Quảng cáo

ASIAD 17: Thanh Phúc bị loại vì “bay” ở nội dung đi bộ

Thứ hai, 29/09/2014 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hôm qua (28/09), VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc đã bị loại khỏi đường đua chung kết nội dung đi bộ 20 km tại Asiad 17 sau khi chỉ mới thi đấu được 6 km vì đi như “bay”.

 

 Asiad 17, Đại hội thể thao châu Á 2014, cử tạ, cầu mây, U23 Việt Nam, Nguyễn Thị Thanh Phúc, môn đi bộ, cầu lông, Nguyễn Tiến Minh, đoàn thể thao Việt Nam, Vũ Thị Hương, điền kinh, khai mạc Asiad 17

VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc bị loại vì đi quá nhanh

 

VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc đã không mang về cho đoàn thể thao Việt Nam được tấm huy chương ở nội dung đi bộ tại Asiad 17 khi bị loại quá sớm. Cụ thể, Thanh Phúc đã bị loại khỏi đường đua chung kết nội dung đi bộ 20 km sau khi chỉ mới thi đấu được 6 km vì mắc lỗi kỹ thuật và bị xác định là phạm quy.

 

Sau đó, HLV trưởng đội tuyển điền kinh VN Nguyễn Trọng Hổ đã lý giải rằng Thanh Phúc do quyết tâm tranh chấp huy chương nên đã đi bộ quá nhanh để có thể đeo theo tốp dẫn đầu. Vì thế, bước đi của Thanh Phúc "bay" trên không nhiều nên bị trọng tài nhắc nhở. Và sau lần nhắc nhở thứ ba, tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở nội dung đi bộ 20 km nữ đã loại Thanh Phúc khỏi đường đua.

 

Việc Thanh Phúc bị loại vì phạm quy trên đường đi bộ là một điều đáng tiếc vì cô đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trước ngày lên đường tham dự ASIAD 17, Thanh Phúc đã được sang Nam Ninh (Trung Quốc) tập huấn. Ở nội dung đi bộ 20 km nữ Asiad 17, tuyển thủ Lu Xiuzhi (Trung Quốc) đã về nhất và giành HCV với thời gian 1h31 phút 06. HCB thuộc về Khushbir Kaur (Ấn Độ) 1h33 phút 07. Về thứ ba là Jeon Yeongeun (Hàn Quốc) với thành tích 1h33 phút 18.

 

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan