Quảng cáo

HCV boxing SEA Games 32 của tuyển Việt Nam dừng bước tại ASIAD 19

Thứ sáu, 29/09/2023 10:21 AM (GMT+7)

Hai võ sĩ Hà Thị Linh và Bùi Phước Tùng chính thức dừng chân tại vòng 1/8 môn boxing ASIAD 19 sau thất bại trước các đối thủ đẳng cấp.

Nghe nội dung bài viết

Ở ngày thi đấu 28/9, nội dung boxing có sự góp mặt của hai võ sĩ Việt Nam là Hà Thị Linh Và Bùi Phước Tùng. Đây đều là những tay đấm được các chuyên gia trong nước đánh giá cao với khả năng chuyên môn tốt cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Cả hai từng xuất sắc giành HCV SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia.

Trước đó, Hà Thị Linh và Bùi Phước Tùng đã trải qua chuyến tập huấn dài ngày tại Uzbekistan, nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội thể thao Châu Á. Tuy nhiên, kết quả thi đấu diễn ra không như mong đợi.

HCV boxing SEA Game 32 của tuyển Việt Nam dừng bước tại ASIAD 19 334167
Võ sĩ Hà Thị Linh (áo đỏ) từng giành HCV SEA Games 32 cho đoàn thể thao Việt Nam.

Ở hạng cân 57-60kg dành cho nữ, tay đấm Hà Thị Linh chạm trán đối thủ đáng gờm nước chủ nhà - Yang Wenlu. Tuyển thủ Việt Nam nhập cuộc chủ động khi liên tiếp tung ra các đòn đánh hiểm. Nhưng tay đấm chủ nhà thi đấu tập trung, chờ đợi cơ hội võ sĩ Việt Nam sơ hở để phản đòn. Hà Thị Linh gặp khó trong các tình huống áp sát của đối phương.

Kết thúc ba hiệp đấu, chiến thắng thuộc về võ sĩ Trung Quốc khi cô nhận điểm 10 tuyệt đối từ cả 5 trọng tài. Kết quả này khiến Hà Thị Linh chính thức dừng bước tại ASIAD 19.

HCV boxing SEA Game 32 của tuyển Việt Nam dừng bước tại ASIAD 19 334159
Kết quả trận đấu của võ sĩ Hà Thị Linh và tay đấm chủ nhà Yang Wenlu.

Bùi Phước Tùng bước vào trận đấu muộn trong ngày 28/9 với trọng trách lớn sau khi đồng đội tại nội dung nữ bị loại đáng tiếc. Mặc dù vậy, ở hạng cân 63.5-71kg, võ sĩ giành HCV SEA Games 32 cho Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nishant Dev của Ấn Độ. Phước Tùng dính đòn knock-out và bị loại trực tiếp chỉ sau 1 phút 38 giây thi đấu.

Ở hạng 46-51kg, võ sĩ Nguyễn Minh Cường nhận thất bại trước tuyển thủ Trung Quốc Zhang Jiamao sau khi để đối thủ áp đảo hoàn toàn.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan