Quảng cáo

Karate Việt Nam đánh rơi cơ hội tranh HCV ASIAD 19

Thứ năm, 05/10/2023 12:01 PM (GMT+7)

Võ sĩ Nguyễn Thị Phương có vòng thi đấu mở màn ấn tượng tại nội dung biểu diễn quyền cá nhân nữ môn Karate tại ASIAD 19, tuy nhiên cô không thể duy trì phong độ và để tuột cơ hội cạnh tranh cho tấm HCV.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Karate Việt Nam chính thức xuất quân tại Đại hội thể thao Châu Á - ASIAD 19 trong ngày 5/10 với kì vọng mang về thành tích cao cho thể thao nước nhà. Các nội dung có khả năng mang về huy chương cho Karate Việt Nam bao gồm biểu diễn quyền Kata cá nhân và đối kháng nam/nữ.

Ở nội dung Kata cá nhân nữ diễn ra trong buổi sáng 5/10, võ sĩ Nguyễn Thị Phương có vòng thi đấu mở màn vô cùng ấn tượng khi dẫn đầu bảng 1 với số điểm 38.90.

Những động tác dứt khoát và đẹp mắt của võ sĩ Việt Nam giúp cô có được số điểm tốt từ 7 vị giám khảo. Kết quả này đưa Nguyễn Thị Phương đến vòng 2 và tràn trề cơ hội tranh chấp HCV ASIAD 19.

Karate Việt Nam đánh rơi cơ hội tranh HCV ASIAD 19 337119
Võ sĩ Nguyễn Thị Phương có khởi đầu ấn tượng tại nội dung Kata cá nhân nữ khi dẫn đầu sau vòng 1.
Karate Việt Nam đánh rơi cơ hội tranh HCV ASIAD 19 337121
Tuy nhiên, cô bất ngờ thi đấu dưới sức và bỏ lỡ cơ hội tranh HCV khi chỉ xếp thứ 3 trong vòng thi đấu thứ 2.

Tuy nhiên, võ sĩ Việt Nam đã không giữ được phong độ và để hai đối thủ cạnh tranh là Lovelly Anne Robberth (Malaysia) và Chien Hui Hsuan (Đài Bắc Trung Hoa) vượt lên. Nguyễn Thị Phương thiếu may mắn khi kết thúc vòng 2 bảng 1 ở vị trí thứ 3 với 39.00 điểm, kém vị trí tranh HCB đúng 0,1 điểm.

Cô vẫn còn cơ hội giành huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam trong trận tranh HCĐ với võ sĩ Hồng Kông, Lau Mo Sheung Grace diễn ra vào chiều ngày 5/10.

Trước đó, võ sĩ Phạm Minh Đức không vượt qua được vòng bảng Kata cá nhân nam. Anh xuất sắc vượt qua vòng 1 khi cán đích ở vị trí 4 với tổng điểm 40.00. Tuy nhiên, võ sĩ Việt Nam khó cạnh tranh với các đối thủ còn lại trong vòng tiếp theo và chấp nhận dừng bước.

Đội tuyển Karate Việt Nam vẫn còn một tuyển thủ là võ sĩ Đinh Thị Hương sẽ "lên sàn" trong ngày thi đấu 5/10. Cô có trận đấu mở màn gặp đối thủ Naser Nourallah (Jordan) ở nội dung đối kháng nữ hạng 68kg. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan