Quảng cáo

HLV Karate Việt Nam nhận giải thưởng danh giá trước ngày ra quân ASIAD 19

Thứ tư, 04/10/2023 11:24 AM (GMT+7)

HLV Nguyễn Hoàng Ngân của đội tuyển Karate Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú " năm 2023 của UBND thành phố Hà Nội trao tặng.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội - ông Trần Sỹ Thanh đã kí ban hành Quyết định số 4874/QĐ-UBND ngày 29/9 về việc tặng thưởng danh hiệu “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2023.

Theo đó, tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú" cần đáp ứng những điều sau: Có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu dẫn đầu trên từng lĩnh vực như lao động sản xuất, kinh doanh, quản lý nhà nước, công tác đảng, đoàn thể, an ninh - quốc phòng, khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường, văn hóa nghệ thuật, y tế, giáo dục và đào tạo, thể dục thể thao, công tác xã hội, từ thiện. Các thành tích phải có đóng góp đặc biệt trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Thủ đô.

10 công dân Thủ đô ưu tú 2023 được chọn từ danh sách các cá nhân tiêu biểu do Ban Thi đua khen thưởng đề xuất, trong đó lĩnh vực thể thao có 2 cá nhân tiêu biểu là HLV Nguyễn Hoàng Ngân của đội tuyển Karate Việt Nam và tuyển thủ bóng đá nữ Phạm Hải Yến.

HLV Karate Việt Nam nhận giải thưởng danh giá trước ngày ra quân ASIAD 19 336514
HLV Nguyễn Hoàng Ngân (áo đen) vinh dự nhận danh hiệu "Công dân thủ đô ưu tú 2023" do UBND thành phố Hà Nội trao tặng.

Hiện tại, HLV Nguyễn Hoàng Ngân và đội tuyển Karate Việt Nam đang có mặt tại Hàng Châu, Trung Quốc để chuẩn bị cho ngày thi đấu mở màn của bộ môn này tại Đại hội thể thao Châu Á - ASIAD 19 vào ngày 5/10. Bà Nguyễn Hoàng Ngân là HLV giám sát và chịu trách nhiệm chuyên môn đối với nội dung Kata nữ (biểu diễn quyền). Huấn luyện viên Nguyễn Hoàng Ngân đang thuộc biên chế của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội.

Thành tích trong năm 2023 của HLV Nguyễn Hoàng Ngân vô cùng nổi bật khi bà cùng các tuyển thủ nữ Karate Việt Nam có lần thứ 4 liên tiếp giành HCV SEA Games ở nội dung Kata nữ. Đội tuyển Karate Việt Nam kết thúc SEA Games 32 với thành tích 6 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ. Mục tiêu tiếp theo của các VĐV là đạt thành tích cao tại ASIAD 19.

Đội tuyển Karate Việt Nam sẽ bước vào ngày thi đấu mở màn chiến dịch ASIAD 19 trong ngày 5/10 với các nội dung Kata nam/nữ (biểu diễn quyền) và Kumite nữ (đối kháng). Các vận động viên tham gia thi đấu trong ngày đầu tiên bao gồm Phạm Minh Đức,Nguyễn Thị Phương ở nội dung Kata và Đinh Thị Hương ở nội dung Kumite nữ hạng cân 68kg.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan