Quảng cáo

Golf Việt Nam sẵn sàng 'đua top' sau hai ngày thi đấu tại ASIAD 19

Thứ bảy, 30/09/2023 09:55 AM (GMT+7)

Ngày thi đấu thứ 2 bộ môn golf chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của hai tuyển thủ trẻ Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Golf Việt Nam hiện chỉ còn 4/6 thành viên tranh tài ở các nội dung cá nhân và đồng đội nam bộ môn golf tại Đại hội thể thao Châu Á - ASIAD 19. 

Bước vào nội dung cá nhân nam, Lê Khánh Hưng tiếp đà hưng phấn sau khởi đầu thuận lợi ở ngày mở màn. Anh kết thúc với thành tích 66 gậy cùng tổng điểm (-6) khi xuất phát ở hố 10. Đáng chú ý, Khánh Hưng ghi được 3 điểm birdie và 2 lỗi bogey ở 9 hồ đầu tiên, trước khi thăng hoa và ghi tới 5 điểm birdie ở những hố còn lại. 

Với kết quả này, tuyển thủ sinh năm 2008 kết thúc ngày thi đấu thứ 2 với tổng điểm (-8). Anh đồng thời tạo bước tiến lớn khi vươn lên vị trí đồng hạng 18 trên bảng xếp hạng tổng. Sự chính xác trong những cú vung gậy giúp Lê Khánh Hưng tạo tiền đề cho những vòng đầu cạnh tranh tiếp theo.

Golf Việt Nam sẵn sàng 'đua top' sau hai ngày thi đấu tại ASIAD 19 334644
Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh giúp tuyển golf Việt Nam góp mặt trong top 10 nội dung đồng đội nam ASIAD 19. (Ảnh: VNGT)

Sau ngày thi đấu mở màn với thành tích tốt nhất của golf Việt Nam, Nguyễn Anh Minh phần nào gặp vấn đề tâm lý, do đó chưa thực sự thi đấu hết sức trong ngày thứ hai. Anh hoàn thành 18 lỗ với 72 gậy even par, mắc tới 3 lỗi bogey cùng 3 điểm birdie. Golf thủ Việt Nam tụt xuống vị trí thứ 33 với (-4) gậy.

Với việc cắt loại của nội dung đơn nam được xác định ở mốc -1, Đặng Minh (+1) và Nguyễn Nhất Long (+5) đã bị loại khỏi nội dung đơn nam. Trong khi đó, Lê Khánh Hưng (-8) và Nguyễn Anh Minh (-4) sẽ tiếp tục tranh tài tại nội dung cá nhân nam với hi vọng cải thiện thứ hạng cho đội tuyển golf Việt Nam.

Các tuyển thủ Việt Nam hiện đang sở hữu thành tích là 354 gậy (-10) ở nội dung đồng đội nam. Với việc lọt vào top 10 tại nội dung này, các golf thủ trẻ vẫn còn cơ hội thi đấu ở những ngày kế tiếp. 

Golf Việt Nam sẵn sàng 'đua top' sau hai ngày thi đấu tại ASIAD 19 334645
Các golf thủ nữ Việt Nam đồng loạt dừng bước sau ngày thi đấu thứ 2. (Ảnh: VNGT)

Nội dung cá nhân nữ chứng kiến ngày thi đấu không thành công của hai cô gái Ngô Bảo Nghi và Lê Chúc An khi cả hai đều không thể vượt qua cắt loại. 

Ngày 30/9, các tuyển thủ nam của đội tuyển golf Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng 3 nội dung cá nhân và đồng đội. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan