'Tình cũ' của cựu sao Barca nhận trọng trách đặc biệt tại giải golf Ryder Cup 2023

Thứ năm, 28/09/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Melissa Satta - bạn gái hiện tại của tay vợt nước Ý Matteo Berrettini sẽ đảm nhận cương vị dẫn chương trình tại giải đấu Ryder Cup tổ chức tại Rome.

Nghe nội dung bài viết

Người dẫn chương trình thể thao - Melissa Satta đã được giao trọng trách MC cho lễ khai mạc chính thức của giải golf đồng đội Ryder Cup 2023.

Cựu người mẫu thời trang MTV gần đây đã chia sẻ tin tức về việc cô được bổ nhiệm vào vị trí này trên mạng xã hội khi đang cổ vũ cho Berrettini tại US Open ở New York.

Người dẫn chương trình quyến rũ sinh ra ở Mỹ với cha mẹ là người Sardinia (hòn đảo tự trị của Ý). Cô đã bày tỏ niềm tự hào khi được dẫn chương trình khai mạc Ryder Cup ở Ý.

'Tình cũ' của Christian Vieri nhận trọng trách đặc biệt tại giải quần vợt Ryder Cup 2023 333877
Melissa Satta hiện đang hẹn hò với tay vợt Matteo Berrettini. (Ảnh: Getty)

Theo trang Sportskeeda, cô nói: “Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời khi trở thành MC cho lễ khai mạc Ryder Cup. Khi tôi nhận được cuộc gọi, tôi không thể tin rằng đó thực sự sẽ là tôi. Việc có những người từ khắp Châu Âu và Châu Mỹ đến Rome sẽ rất đặc biệt, tất cả đều cùng nhau vui vẻ thưởng thức thể thao".

Satta gặp Berrettini lần đầu ở Miami trong một bữa tối với những người bạn chung. Họ trao đổi số điện thoại và giữ liên lạc. Cựu người mẫu Sports Illustrated đã có mặt tại Wimbledon năm nay để chứng kiến bạn trai cô lọt vào vòng 4 giải đấu trên mặt sân cỏ.

Trước khi hẹn hò với tay vợt nước Ý, người đẹp này nổi tiếng khi từng có những mối quan hệ tình cảm với nhiều vận động viên thể thao nổi tiếng. Từ năm 2006-2011, cô "qua lại" với cựu tiền đạo Chelsea Christian Vieri.

'Tình cũ' của Christian Vieri nhận trọng trách đặc biệt tại giải quần vợt Ryder Cup 2023 333882
Cựu người mẫu MTV từng kết hôn với cựu cầu thủ Barcelona Kevin-Prince Boateng và đã có một người con chung.

Năm 2011, Satta bắt đầu mối quan hệ vợ chồng với cựu ngôi sao Barcelona là Kevin-Prince Boateng. Họ kết hôn năm 2016, có một đứa con chung tên là Maddox Prince nhưng ly hôn vào năm 2020.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT