Quảng cáo

Các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt nam tập huấn cho ASIAD 19

Thứ bảy, 16/09/2023 11:20 AM (GMT+7)

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cùng các học trò dự kiến sẽ có thời gian 9 ngày tập luyện tại Quảng Ninh, sau đó di chuyển về Hà Nội để chuẩn bị những bước cuối cùng cho ASIAD 19.

Nghe nội dung bài viết

Với những thành tích ấn tượng trong thời gian qua, các tuyển thủ nữ được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tài trợ một chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền 5 sao tại vịnh Hạ Long.

Đây là cơ hội để các cô gái "xả hơi", tận hưởng không gian thư giãn để sẵn sàng cho những hàng trình nhiều thử thách sắp tới. Đội trưởng Thanh Thúy cũng đã góp mặt cùng các đồng đội trong chuyến đi này trước khi về hội quân cùng CLB chủ quản.

Video: Các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam giao lưu cùng ca sĩ Lệ Quyên trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hạ Long. (Nguồn: Đinh Hồng Hằng)

Ngay sau khi kết thúc chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cùng các học trò ngay lập tức bắt tay vào chương trình tập huấn tại đảo Đá Dựng tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Vị thuyền trưởng của bóng chuyền nữ Việt Nam chủ yếu áp dụng các bài tập nâng cao thể lực, sức bền và độ linh hoạt. Ông yêu cầu các cô gái chạy chân trần trên cát để tăng tính hiệu quả của giáo án.

Tại Đại hội thể thao Châu Á 2023, Việt Nam nằm ở bảng C cùng các đối thủ Hàn Quốc và Nepal. Với việc các đội tuyển tại ASIAD 19 đều có lợi thế thể hình vượt trội, việc duy trì thể lực xuyên suốt trận đấu là điều vô cùng quan trọng trong cách vận hành lối chơi của tuyển Việt Nam.

Các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt nam ra đảo tập huấn, chuẩn bị cho ASIAD 19 327777
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt muốn các tuyển thủ nữ làm quen với cường độ khắc nghiệt trong các trận đấu. (Ảnh: AVC)

Theo lịch trình, các tuyển thủ nữ sẽ kết thúc đợt tập huấn tại Quảng Ninh và trở lại Hà Nội vào ngày 24/9. Chủ công đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/9. Sau khi có đầy đủ lực lượng trong tay, ban huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tiến hành các phương án chuẩn bị chuyên môn cuối cùng. Đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ có thêm 4 ngày tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội trước khi lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày 28/9.

Nội dung bóng chuyền nữ của ASIAD 19 được tổ chức thi đấu từ ngày 30/9 tới 7/10. Dựa theo kế hoạch di chuyển của BTC, các thành viên đội tuyển sẽ có chuyến bay tới Thượng Hải rồi di chuyển bằng xe của BTC cung cấp tới làng vận động viên theo đúng quy định. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan