Quảng cáo

Bóng chuyền nữ Việt Nam ở lại tập thêm sau chiến thắng mở màn tại ASIAD 19

Thứ bảy, 30/09/2023 17:40 PM (GMT+7)

Vấn đề sân bãi tập luyện đang trở thành rào cản lớn đối với HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng tại trận mở màn ASIAD 19 trước Nepal giúp Việt Nam nằm trong tay quyền tự quyết khi bước vào vòng trong. Thêm một thắng lợi trước Hàn Quốc tạo tiền đề để các cô gái của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt không phải sớm chạm trán với những đối thủ mạnh.

Theo thông tin trước đó, địa điểm đóng quân của tuyển nữ Việt Nam cách nhà thi đấu chính thức Deqing Sports Centre Gymnasium là 60km và 40km so với nhà thi đấu phụ Hangzhou Normal University Cangqian Gymnasium.

Với việc các địa điểm thi đấu cách xa nhau, ảnh hưởng đến thể trạng của các VĐV, ban huấn luyện của bóng chuyền nữ Việt Nam đã quyết định toàn đội sẽ di chuyển thẳng đến nhà thi đấu phụ ngay sau khi kết thúc trận đấu với Nepal để tiến hành tập luyện thêm trước thềm đấu Hàn Quốc vào ngày 1/10.

Bóng chuyền nữ Việt Nam ở lại tập thêm sau chiến thắng mở màn tại ASIAD 19 334867
Địa điểm thi đấu và tập luyện một lần nữa trở thành rào cản đối với các tuyển thủ nữ Việt Nam. (Ảnh: AVC)

Các trụ cột như Trần Thị Thanh Thúy hay Hoàng Thị Kiều Trinh đều được HLV Nguyễn Tuấn Kiết cất ở băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Nepal nhằm bảo toàn thể lực. Chia sẻ sau trận đấu mở màn, vị thuyền trưởng này khẳng định ông cùng đội ngũ huấn luyện của mình đã tiến hành mổ băng các trận đấu trước đó của Hàn Quốc nhiều lần. 

Tuyển Hàn Quốc vẫn giữ nguyên bộ khung đội hình ở hai giải đấu trước ASIAD 19 là giải vô địch châu Á và vòng loại Olympic. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nhận định chỉ cần các tuyển thủ giữ vững tinh thần kèm theo việc cải thiện khả năng đỡ bước 1, việc giành chiến thắng trước Hàn Quốc là điều được dự đoán trước. 

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Hàn Quốc vào 9h30 sáng (giờ Việt Nam) ngày 1/10. Theo thông tin ghi nhận, toàn đội sẽ di chuyển từ sớm để các cô gái có thời gian làm quen sân thi đấu mới. Trận đấu với đội bóng xứ Kim chi là cơ sở để HLV Nguyễn Tuấn Kiệt kiểm tra chất lượng chuyên môn của tất cả tuyển thủ tại giải đấu ASIAD 19 này. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan