Quảng cáo

Cầu mây tiếp tục mang về HC quý giá cho Việt Nam tại ASIAD

Thứ bảy, 07/10/2023 10:55 AM (GMT+7)

Cầu mây là một trong những môn thể thao mang về nhiều HC nhất cho Việt Nam tại ASIAD 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT cầu mây Việt Nam đang có những đóng góp rất tích cực cho thành tích của thể thao Việt Nam tại ASIAD 2023. Mới đây nhất, ĐT cầu mây nhóm 3 nữ đã giành thêm 1 HCB sau khi để thua 0-2 trước Thái Lan trong trận chung kết.

Hành trình của đội cầu mây 3 nữ Việt Nam khá suôn sẻ, các VĐV đã khởi đầu thuận lợi tại vòng loại khi vượt qua đội chủ nhà Trung quốc với tỷ số sít sao 2-1.

Tại bán kết, đối thủ của các VĐV Việt Nam là đội cầu mây 3 nữ của Hàn Quốc. Trước một đối thủ không quá mạnh, tuyển cầu mây 3 nữ Việt Nam chỉ cần 2 set đấu chóng vánh để đánh bại đối thủ và giành vé vào chung kết. 

Cầu mây tiếp tục mang về HC quý giá cho Việt Nam tại ASIAD 338125
Cầu mây nhóm 3 nữ Việt Nam giành HCB ASIAD

Đây là HC thứ 3 mà cầu mây đóng góp cho thể thao Việt Nam. Trước đó nổi bật nhất chính là tấm HCV của ĐT cầu mây nhóm 4 nữ.

Tấm HC còn lại thuộc về HCĐ của ĐT cầu mây nhóm 3 nam. Chúng ta tiếp tục thua Thái Lan trong trận bán kết. 

Cầu mây tiếp tục mang về HC quý giá cho Việt Nam tại ASIAD 338121
Cầu mây Việt Nam đã có kỳ ASIAD thành công. (Ảnh: Khaosod)

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có được 3 HCV tại ASIAD, đạt chỉ tiêu đề ra là 2-5 HCV. Ngoài cầu mây, Karate và bắn súng mang về mỗi môn 1 HCV. Xạ thủ Phạm Quang Huy chiến thắng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam còn Karate lên ngôi ở nội dung biểu diễn đồng đội nữ.

Trên bảng tổng sắp, Việt Nam đang đứng thứ 20 với tổng cộng 25 huy chương. Tại Đông Nam Á, chúng ta xếp thứ 6/11, đứng đầu là Thái Lan với 10 HCV.

ASIAD 2023 sẽ kết thúc vào ngày 8/10, do đó khả năng cao là thể thao Việt Nam sẽ ấn định số HCV là 3 tại Á vận hội lần này. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan