Quảng cáo

Tuột HCV trước Trung Quốc, VĐV Việt Nam nói lời ruột gan

Thứ bảy, 07/10/2023 07:57 AM (GMT+7)

Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Ngoan trải lòng sau khi thua VĐV Trung Quốc và giành HCB ở môn Karate.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/10, đoàn thể thao Việt Nam có thêm 3 tấm huy chương: HCV của Nguyễn Thị Phương, Nguyễn Ngọc Trâm và Lưu Thị Thu Uyên nội dung Kata, HCB của Nguyễn Thị Ngoan nội dung đối kháng hạng 61kg nữ và HCĐ của đội cầu mây 3 nam.  

Đáng chú ý, ở nội dung đối kháng, Nguyễn Thị Ngoan bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành HCV trước VĐV nước chủ nhà sau trận thua 0-9. Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, Nguyễn Thị Ngoan nói:

"Tôi đã luyện tập kỹ lưỡng. Tuy vậy, tôi  biết đối đầu với đối thủ chủ nhà là một điều hết sức khó khăn, nhất là khi đã để mất ưu thế ngay từ vòng đầu. Dù sao, Tôi  rất vui vì tấm HCB ngày hôm nay. Đây là kỳ ASIAD thứ hai của tôi. Lần trước, tôi cũng vào bán kết nhưng không thể giành huy chương". 

nguyen-thi-ngoan-quay-tro-lai-san-dau-sau-thoi-gian-im-hoi-lang-tieng-karate-viet-nam-14-15328336214011285669330-1696640138.jpg
Nguyễn Thị Ngoan tiếc nuối vì tuột HCV

Tự đánh giá về các trận đấu, Ngoan cho biết: "Tôi đã cảm thấy khá thoải mái trong trận đầu tiên, nhưng lại tỏ ra hơi đuối trong trận đấu thứ hai. Trận thứ 3, tôi nghĩ mình đã thi đấu đúng với thực lực của mình và giành chiến thắng. Còn ở trận cuối, tôi đã hoàn toàn để mất ưu thế ngay từ vòng đầu."

Cuối cùng, cô gái 25 tuổi gửi lời cảm ơn đến những người thầy và NHM: "Tôi xin cảm ơn thầy Long, thầy Lân, Thầy Nguyên, thầy Tùng Dương, thầy Minh Sang các thầy cô, các bác sĩ, các VĐV và những người hâm mộ đã luôn đồng hành và ủng hộ. Một vài người hâm mộ và cả các nhà báo đã nhắn tin động viên tôi thi đấu tốt. Rất là tiếc là tôi chỉ có thể giành được HCB."  

Ngày 7/10, đội Karate Việt Nam tiếp tục bước vào các nội dung thi đấu vòng 1/8 bao gồm nội dung 84kg nam (võ sĩ Đỗ Thành Nhân) và 55kg nữ (võ sĩ Hoàng Thị Minh Tâm). 

  

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan