Quảng cáo

HCV ASIAD 19 Phạm Quang Huy về nước, lãnh đạo cấp cao đón tiếp nồng nhiệt

Thứ hai, 02/10/2023 12:06 PM (GMT+7)

Sau thành tích vang dội tại Đại hội thể thao Châu Á - ASIAD 19, xạ thủ Phạm Quang Huy cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam về nước trong niềm hân hoan của người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển bắn súng Việt Nam có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào tối 1/10 sau khi di chuyển từ Hàng Châu, Trung Quốc về Việt Nam. Trong số các vận động viên trở về cùng tuyển bắn súng, xạ thủ Phạm Quang Huy chắc chắn là gương mặt "chiếm sóng" nhất với tấm HCV quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao Châu Á - ASIAD 19. Đây cũng là tấm HCV duy nhất của Việt Nam tại ASIAD 19 cho đến lúc này.

Xạ thủ người Hải Phòng xuất sắc đứng đầu ở nội dung cá nhân 10m súng ngắn hơi nam. Thành tích này giúp đoàn thể thao Việt Nam giải tỏa cơn khát vàng tại ASIAD 19. Trở về sau thắng lợi vẻ vang, Phạm Quang Huy nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ thể thao nước nhà. Đáng chú ý, đích thân Phó cục trưởng Tổng cục TDTT - bà Lê Thị Hoàng Yến cùng các lãnh đạo TDTT tỉnh Hải Phòng đã tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm và gửi lời chúc mừng tới xạ thủ Phạm Quang Huy.

HCV ASIAD 19 Phạm Quang Huy về nước, lãnh đạo cấp cao đón tiếp nồng nhiệt 335431
Phó cục trưởng Tổng Cục TDTT - Lê Thị Hoàng Yến (áo vàng) bày tỏ niềm vui trước thành tích của xạ thủ Phạm Quang Huy. (Ảnh: FBNV)
HCV ASIAD 19 Phạm Quang Huy về nước, lãnh đạo cấp cao đón tiếp nồng nhiệt 335432
Bà Lê Thị Hoàng Yến (áo vàng), các lãnh đạo ban ngành cùng toàn thể người hâm mộ chào đón các tuyển thủ bắn súng trở về. (Ảnh FBNV)
HCV ASIAD 19 Phạm Quang Huy về nước, lãnh đạo cấp cao đón tiếp nồng nhiệt 335433
Đội tuyển bắn súng Việt Nam khép lại hành trình ASIAD 19 rực rỡ với 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. (Ảnh: FBNV)

Theo thông tin đã được công bố, ngay sau khi giành HCV, Phạm Quang Huy chắc chắn nhận được 140 triệu đồng tiền thưởng của nhà nước cho tấm HCV. Ngoài ra, VĐV sinh năm 1996 còn được thưởng nóng thêm 400 triệu của đoàn thể thao Việt Nam, 100 triệu của Liên đoàn bắn súng Việt Nam và 100 triệu của Trung tâm huấn luyện thể thao Hà Nội.

Cựu xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - thầy của Phạm Quang Huy cũng không giấu nổi sự vui mừng trước thành công của cậu học trò sáng giá. Anh khẳng định đây là động lực to lớn để xạ thủ gốc Hải Phòng tiếp tục khẳng định bản thân, vươn tầm ra các giải đấu quốc tế và mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan