Quảng cáo

Đội tuyển Cầu mây Việt Nam lên đường tham dự ASIAD

Thứ năm, 28/09/2023 11:33 AM (GMT+7)

Đây là đội tuyển được kì vọng sẽ đạt thành tích cao cho đoàn thể thao Việt Nam ở kì ASIAD tại Hàng Châu, Trung Quốc năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày hôm nay (28/9), đội tuyển Cầu mây Việt Nam sẽ lên đường đến Hàng Châu, Trung Quốc để tranh tài tại ASIAD 19 năm nay. Đây là môn thể thao trọng điểm, được đánh giá sẽ mang về những tấm huy chương quý giá cho thể thao nước nhà.

Thành viên đội tuyển Cầu mây Việt Nam lên đường sang Trung Quốc bao gồm 12 vận động viên: 6 VĐV nữ - Lê Thị Tú Trinh, Nguyễn Thị My, Trần Thị Ngọc Yến, Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Trần Thị Hồng Nhung; 6 VĐV nam -  Đậu Văn Hoàng, Nguyễn Hoàng Lân, Huỳnh Ngọc Sang, Ngô Thành Long, Vương Minh Châu và Nguyễn Văn Lý.

Môn cầu mây tại ASIAD đã chính thức diễn ra từ ngày 24/9, tuy nhiên vì các nội dung chúng ta đăng kí thi đấu diễn ra khá muộn, đội tuyển Cầu mây Việt Nam mới lên đường từ ngày hôm nay.

Đội tuyển Cầu mây Việt Nam lên đường tham dự ASIAD 333668
Các chàng trai của đội tuyển Cầu mây Việt Nam sẵn sàng tranh tài tại ASIAD 19 (Ảnh: FB VSTAF)

Theo kết quả bốc thăm, ở nội dung regu nữ, chúng ta nằm ở bảng A cùng với hai đội tuyển Ấn Độ và Trung Quốc, trong khi đó ở nội dung regu nam, các chàng trai của đội tuyển Cầu mây nước nhà cũng sẽ nằm ở bảng A, đối đầu với hai đội tuyển Malaysia và Singapore.

Mục tiêu giành huy chương của đội tuyển Cầu mây Việt Nam nằm ở nội dung đồng đội 4 người (quadrant). Ở nội dung nam, Việt Nam được xếp vào bảng A cùng Indonesia, Myanmar và Lào. Với nội dung nữ, chúng ta sẽ tranh tài ở bảng A với các đối thủ Indonesia, Myanmar và Nhật Bản.

Các cô gái của đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam đã từng kinh qua nhiều giải đấu và gặt hái được rất nhiều thành tích ở nội dung đồng đội 4 người trong thời gian gần đây với 2 chức vô địch thế giới liên tiếp vào các năm 2022 và 2023. Đây chính là cơ sở để những người hâm mộ Việt Nam tin tưởng vào khả năng giành huy chương của đội tuyển Cầu mây nước nhà.

Tại kì Á vận hội năm nay, đội tuyển Cầu mây Việt Nam không tranh tài ở nội dung đồng đội nam nữ.

Các trận đấu có sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam thuộc nội dung quadrant sẽ khởi tranh từ ngày 1/10, trong khi đó nội dung regu sẽ diễn ra sau đó 4 ngày (5/10). Kết quả, diễn biến các trận đấu này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan