Quảng cáo

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xác định ngày sang Campuchia dự SEA Games 32

Thứ sáu, 05/05/2023 17:12 PM (GMT+7)

Vừa kết thúc giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã gấp rút chuẩn bị cho lịch trình sang Campuchia bảo vệ HCB tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Đại diện chủ nhà Việt Nam tại giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 - Sport Center 1 (đội tuyển Việt Nam) đã lên ngôi vô địch lịch sử trên sân nhà Vĩnh Phúc cùng tấm vé dự giải CLB nữ thế giới 2023. Đây là lần đầu tiên, Việt Nam mang về chức vô địch cấp châu lục và cũng là lần đầu được dự giải cấp thế giới. Liên đoàn bóng chuyền thế giới đã gửi lời khen đến đội ngay sau đó.

Đáng lẽ đội sẽ có một màn ăn mừng hoành tráng nhưng vì SEA Games 32 đã cận kề nên các cô gái vẫn phải tập luyện chăm chỉ. Ngày 7/5, toàn đội sẽ đáp chuyến bay sớm nhất đến sân bay Phnom Penh - thủ đô Campuchia vào lúc 9h30. 

Bóng chuyền nữ Việt Nam 'tạo địa chấn thế giới' trước 5 ngày lên đường dự SEA Games 32 276313
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục huấn luyện với cường độ cao sau chức vô địch các CLB nữ châu Á 2023 để chuẩn bị cho SEA Games 32

Tại SEA Games 32 (diễn ra từ ngày 9/5 đến 14/5), tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - Á quân SEA Games 31 sẽ thi đấu ở bảng B cùng với chủ nhà Campuchia, Philippines và Singapore. Còn ở bảng A, đương kim vô địch Thái Lan sẽ đối đầu với Indonesia và Myanmar. 

Ngày 9/5, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp Singapore vào lúc 17h00. Kể từ kỳ SEA Games trên sân nhà năm 2015, tuyển bóng chuyền nữ Singapore đã không còn xuất hiện. Lần trở lại này, họ không được đánh giá cao. 

Trong khi đó, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mang đến SEA Games 32 gần như là mạnh nhất lịch sử. Nếu Bích Tuyền không bị chấn thương và vắng mặt thì đội hình của tuyển nữ Việt Nam là khủng nhất lịch sử do chính HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt xác nhận. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng