Quảng cáo

Khủng long Bích Tuyền 1m88 báo tin dữ: Không dự SEA Games 32

Thứ sáu, 28/04/2023 17:18 PM (GMT+7)

Trong thời gian hội quân đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Bích Tuyền đã không may dính chấn thương ở lưng khi SEA Games 32 chỉ còn nửa tháng là khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Là một trong những mũi tấn công chính của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Bích Tuyền đã được NHM gửi gắm niềm tin vào kỳ SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, thông tin tay đập này dính chấn thương ở lưng đã được BHL xác nhận vào ngày 24/5. 

HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - ông Nguyễn Tuấn Kiệt đã gạch tên Bích Tuyền khỏi danh sách tham dự giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 để cô nghỉ ngơi, chuẩn bị cho SEA Games 32.

Khủng long Bích Tuyền 1m88 dính chấn thương, có kịp dự SEA Games 32? 273705
Bích Tuyền đang dưỡng thương tại khách sạn đội đang đóng quân ở Vĩnh Phúc

Nhưng vừa mới đây, danh sách thay đổi nhân sự tại SEA Games 32 đã được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nộp lên Tổng cục thì cái tên Bích Tuyền đã được thay thế bằng chủ công Trần Tú Linh. Như vậy, khủng long 1m88 đã chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam trước thềm SEA Games 32.

Hiện tại, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang dốc hết sức cho giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 trên sân nhà dưới tên gọi chính thức là CLB Sport Center 1. Qua 4 ngày khởi tranh, Sport Center 1 đang tạm dẫn đầu bảng A với 5 điểm. 

Nguyễn Thị Bích Tuyền sinh năm 2000, hiện đang hoạt động tại CLB Ninh Bình Lienvietpostbank và đội tuyển quốc gia. Với chiều cao 1m88 và sức bật lên đến 3m15, Bích Tuyền đã trở thành tay đập khủng nhất Việt Nam về sức bật và lực tấn công với sát thương cao. 

Tại SEA Games 31, Bích Tuyền đã khiến nhà đương kim vô địch Thái Lan phải choáng ngợp vì quá giỏi sau đó ngã mũ thán phục bằng hiệp thua cách biệt chưa từng có 14-25 trước các cô gái Việt Nam. Đây cũng là set thắng đầu tiên của Việt Nam sau 11 năm trước Thái Lan. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng