Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan 'than trời' trước ngày gặp U22 Việt Nam vì 1 lý do

Thứ sáu, 28/04/2023 08:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo Yosakorn Burapha cho biết các buổi tập của U22 Thái Lan tại Campuchia rất vất vả vì thời tiết nắng nóng.

Nghe nội dung bài viết

U22 Thái Lan là 1 trong những đội bóng sớm nhất của bảng B đã có mặt tại Campuchia. Dù đã chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32 nhưng "Voi chiến" hiện tại mới chỉ có 18 người. Hai cầu thủ còn lại sẽ hội quân sau khi thi đấu xong cho CLB chủ quản tại Thai League.

Chia sẻ trong buổi tập của U22 Thái Lan tại SVĐ EDC ngày 27/4 vừa qua, tiền đạo Yosakorn Burapha cho hay: "Tôi rất vui vì đây là giải đấu quốc tế đầu tiên của tôi cho U22 Thái Lan. Tôi cảm thấy mừng và may mắn với cơ hội được thi đấu tại SEA Games 32. Tôi sẽ cố gắng học hỏi và thích ứng với toàn đội.

Màn trình diễn tốt ở Samut Prakan City giúp tôi được gọi lên U22 Thái Lan. Nhưng tôi phải quên điều đó đi và hướng tới thực tại. Những buổi tập vừa qua tại Campuchia đều rất vất vả. Thời tiết nắng nóng khiến chúng tôi chưa kịp làm quen. Toàn đội đang chú trọng vào tập chiến thuật. Tôi đã trao đổi với một số đồng đội và tất cả tin rằng U22 Thái Lan sẽ sớm bắt nhịp với SEA Games 32".

266183-1682644440.jpg
U22 Thái Lan cũng gặp khó dưới thời tiết nắng nóng tại Campuchia

Việc thời tiết nắng nóng không phải chỉ là vấn đề của riêng U22 Thái Lan. Trong những buổi tập vừa qua, U22 Việt Nam cũng đã phải rèn quân dưới sức nắng 40 độ C và các cầu thủ thường xuyên phải tiếp nước. Ngoài ra, U22 Việt Nam có liên tục phải đổi sân tập trong thời gian dự SEA Games 32.

Quay trở lại với U22 Thái Lan, "tiểu voi chiến" vẫn còn 3 trường hợp chưa bình phục chấn thương là Jonathan Khemdee, Settasit Suvannaseat và Teerasak Poeiphimai. Trong đó Poeiphimai đã hội quân ngay từ đầu trong khi 2 cái tên còn lại sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên gặp Singapore và Malaysia.

Chia sẻ về khó khăn của U22 Thái Lan, HLV Issara Sritaro cho hay: "Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Tôi muốn các cầu thủ tập trung thi đấu. Toàn đội đã và đang tập luyện trong điều kiện chật chội trong vài ngày qua ở Thái Lan trong khi thời tiết tại Campuchia lại nóng hơn khá nhiều".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo