Quảng cáo

Vũ Minh Tuấn khen ngợi Công Phượng và cầu thủ lứa U23

Thứ sáu, 08/05/2015 08:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Vũ Minh Tuấn khẳng định lứa cầu thủ như Công Phượng, Phi Sơn... được đôn lên tuyển Việt Nam đều có chuyên môn rất tốt và hòa nhập nhanh với toàn đội.

Sau buổi tập ngày hôm qua, tiền vệ sinh năm 1990 đã có những chia sẻ cùng báo chí về nhiều vấn đề tại đội tuyển quốc gia Việt Nam.

ĐTQG Việt Nam, U23 Việt Nam, Công Phượng, u23 vn, Phi Sơn, Huy Toàn, vong loai World Cup 2018, SEA Games 28, Vũ Minh Tuấn, Minh Tuấn khen ngợi Công Phượng

Vũ Minh Tuấn khen ngợi lứa cầu thủ U23 Việt Nam

Đầu tiên phải nói về tấm băng đội trưởng của tuyển Việt Nam, Minh Tuấn thừa nhận mình không đủ năng lực gánh vác trách nhiệm nặng nề này. "Giả sử được trao băng đội trưởng, em sẽ nhường lại cho một anh lớn tuổi hơn, xứng đáng hơn với nó".

 

 

Minh Tuấn là một trong những cầu thủ có chuyên môn rất tốt trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World CUp 2018. Những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Quảng Ninh mà xa hơn là những trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup giúp cầu thủ này năm trong tầm ngắm những cầu thủ có thể nhận chiếc băng đội trưởng.

==

Ở đợt tập trung lần này, do thiếu quân số mà HLV Miura đã gọi đôn lên nhiều cầu thủ thuộc lứa U23 chuẩn bị cho SEA Games 28. Những cái tên như Công Phượng, Phi Sơn nhận được nhiều lời khen ngợi của Minh Tuấn. "Các cầu thủ U23 đã luyện tập tốt với toàn đội. Trình độ chuyên môn của họ không chênh lệch nhiều và hoàn toàn đủ khả năng thi đấu trong màu áo quốc gia".

Anh chia sẻ thêm: "Dưới sự chỉ đạo của HLV Miura, chúng tôi không bao giờ được phép nghĩ rằng mình chắc chắn sẽ có suất đá chính. Cùng với những cầu thủ U23, tất cả phải tập luyện và thi đấu tích cực hơn để mang về thành tích cao cho đội tuyển".

Ngày 24/5 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ có trận gặp Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng