Quảng cáo

HLV Park bất ngờ nói chuyện hợp đồng, hé lộ 'bến đỗ' mới nếu chia tay VFF

Thứ ba, 24/05/2022 15:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đặc biệt về hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) và kế hoạch sau khi không còn là HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam đã có một "cái kết đẹp" với HLV Park Hang Seo khi bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 - giải đấu cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc trên cương vị HLV trưởng. Đánh bại U23 Thái Lan ở trận chung kết, thầy Park đã giúp U23 Việt Nam trở thành một thế lực thực sự tại Đông Nam Á khi sở hữu những kỷ lục đáng nể.

Giờ đây, HLV Park Hang Seo đã có thể nghỉ ngơi sau một hành trình vất vả, tận hưởng những phút giây bên gia đình và chia sẻ niềm vui cùng tấm HCV SEA Games 31. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 64 tuổi cũng nghĩ đến những kế hoạch trong tương lai, sau khi hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào tháng 1/2023.

Được biết, rời chiếc ghế nóng tại U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Chia sẻ với báo Thanh Niên, HLV Park bất ngờ nói về hợp đồng của mình với VFF, đồng thời hé lộ dự định sau khi chia tay các đội tuyển Việt Nam:

Park9
HLV Park Hang Seo chia sẻ dự định đặc biệt sau khi hết hạn hợp đồng với VFF

"Hiện tại, tôi đang làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về các kế hoạch sắp tới. Trong đó có việc tập trung ĐT Việt Nam để thi đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6. Đội tuyển tập trung từ ngày 25/5 và sẽ có một số cái tên mới để tạo ra sự cạnh tranh.

Tôi có 1 kế hoạch nho nhỏ là sau này khi hết hợp đồng với VFF, nếu CLB nào đó mời tôi hỗ trợ về đào tạo trẻ, có lẽ tôi sẽ nhận lời. Tôi giúp họ không phải vì tiền bạc, vì vấn đề thương mại mà tôi muốn các cầu thủ trẻ Việt Nam được giúp đỡ. Mai này, tôi mong HLV kế nhiệm tôi mang đến triết lý mới và sẽ tiếp tục nâng tầm bóng đá Việt Nam”.

Được biết, HLV Park hài lòng với nhân sự hàng thủ của bóng đá Việt Nam khi dành lời khen cho những cái tên như Bùi Hoàng Việt Anh, Thanh Bình thi đấu ngày càng chững chạc. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc lo lắng hàng công Việt Nam thiếu vắng tài năng, ít tiền đạo giỏi nên ông muốn ở lại giúp đỡ công tác đào tạo trẻ ở một CLB nào đó.

Sau tấm HCV SEA Games 31, U23 Việt Nam sẽ ngay lập tức bước vào quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022. Tân HLV Gong Oh Kyun, người kế nhiệm HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 25 cầu thủ hướng đến đấu trường châu lục, gặp lại U23 Thái Lan, U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc.

NÓNG: Việt Nam tái ngộ Thái Lan ở giải trẻ châu Á sau SEA Games 31

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng