Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi sẽ không nhường ai tấm HCV SEA Games 31'

Thứ ba, 24/05/2022 09:35 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo có những chia sẻ được biệt sau khi giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV bóng đá nam SEA Games 31 danh giá.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ khi bảo vệ thành công tấm HCV bóng đá nam SEA Games 31 trên sân nhà, sau thắng lợi 1-0 đầy kịch tính trước đại kình địch U23 Thái Lan. Đây là món quà chia tay đầy ý nghĩa mà HLV Park Hang Seo dành tặng các CĐV Việt Nam ở giải đấu cuối cùng dẫn dắt U23 Việt Nam.

SEA Games 31 khép lại, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rời khỏi chiếc ghế nóng tại U23 Việt Nam để nhường lại cương vị HLV trưởng cho người đồng hương Gong Oh Kyun. Với tấm HCV SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam trở thành một thế lực của Đông Nam Á với những kỷ lục đáng nể.

Hoàn thành xuất sắc mục tiêu cuối cùng tại U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể nghỉ ngơi sau một hành trình vất vả. Giờ đây, nhà cầm quân 64 tuổi đang tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và chia sẻ những tâm tư về con đường đến thành công cùng U23 Việt Nam.

Screenshot_114
HLV Park Hang Seo giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 (Ảnh: VFF)

Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên sau trận chung kết với U23 Thái Lan, HLV Park bày tỏ niềm vui với tấm HCV SEA Games 31, khẳng định đây sẽ là kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp cầm quân và muốn giữ trọn vẹn dấu ấn cuối cùng tại U23 Việt Nam:

"Hôm qua là ngày tôi đã uống quá nhiều cà phê, hò hét nhiều đến mức cổ họng bị đau. Suốt cả đêm qua tôi không ngủ được vì sức khỏe không tốt. Mặc dù vậy, tôi cảm nhận rất nhiều niềm vui. Chúng ta cũng biết SEA Games 31 là giải đấu tổ chức ở Việt Nam, người dân và báo chí chờ đợi rất nhiều.

Điều này thực sự gây áp lực rất lớn cho tôi. Do vậy hôm qua khi U23 Việt Nam thắng xong tôi rất vui, giải tỏa cho tôi rất nhiều stress. Tôi vui lắm vì đã làm gì là phải có mục tiêu. Hôm nay, tôi có cảm giác bản thân đã được giải thoát!

281290138_1082122445845987_8576677479617751_n
HLV Park chia sẻ niềm vui giành HCV SEA Games cùng vợ và chú cún cưng (Ảnh: Park Chan Sung)

Sáng nay khi tôi về đến nhà thực sự rất vui. Các bạn cũng biết 3 năm trước khi U23 Việt Nam giành HCV ở SEA Games 2019, tôi đã nhường người khác tấm HCV của mình. Nhưng năm nay là kỳ SEA Games cuối cùng của tôi rồi. Nên khi nhận HCV tôi không nhường ai khác nữa mà đem về đưa cho vợ. Bà rất vui vì điều đó.

Trong gia đình tôi có 1 phòng sinh hoạt chung là nơi mọi thành viên trong gia đình tôi đều rất thích. Thậm chí trong đó có chú cún rất cưng của tôi nữa. Tôi yêu nó đến mức muốn chia sẻ với nó niềm vui này. Các bạn biết đấy, đây là tấm HCV rất đặc biệt vì lần cuối cùng tôi có thể tham dự một kỳ SEA Games rồi. Do vậy, tôi không nhường nữa mà muốn giữ cho bản thân ở giải lần này".

Sau khi chia tay U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ đảm nhiệm công việc dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan, hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm.

U23 Việt Nam loại 3 cầu thủ sau SEA Games 31, hướng đến VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng