Quảng cáo

CĐV Thái Lan 'trút giận' lên đội nhà sau khi thua U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games

Thứ hai, 23/05/2022 03:46 AM (GMT+7)

Người hâm mộ Thái Lan không ngừng chỉ trích lối đá của các cầu thủ nước này sau khi gục ngã trước U23 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã cống hiến cho người hâm mộ một trận chung kết SEA Games đầy kịch tính và hấp dẫn. Phải chờ đến pha lập công ở những phút cuối trận của Nhâm Mạnh Dũng, các học trò của HLV Park Hang Seo mới có thể ấn định được chiến thắng nghẹt thở trước Voi Chiến. Trái ngược với niềm vui của đội chủ nhà, các CĐV Thái Lan đã không thể giấu nổi sự thất vọng của mình về màn trình diễn của thầy trò HLV Polking. 

"Tôi quá mệt mỏi với các cầu thủ rồi. Thực sự chúng ta chẳng thể làm được gì trước U23 Việt Nam".

"Jonathan Khemdee không thể gánh nổi được nữa".

Screenshot_78

"Ekanit Panya nhận được rất nhiều bóng nhưng anh ấy lại bỏ lỡ các cơ hội. Rõ ràng, Ekanit không có phong độ cao ở màn đọ sức với U23 Việt Nam, thậm chí là ở một số trận đấu trước nữa. Lạ thật, cầu thủ này vẫn được trao cơ hội thường xuyên, nhưng ở trong trận đấu anh ta còn chẳng thể hiện được gì, thậm chí tôi có cảm tưởng Ekanit còn chơi cá nhân", U Jakapong Tongmanee tỏ rõ sự không hài lòng về cầu thủ của đội nhà. 

ปอนด์ บาเยิร์น phản hồi: "Có công bằng không, tôi nghĩ truyền thông đang thổi phồng trường hợp của Ekanit".

Screenshot_75

"Tôi ghét thứ bóng đá không thể tấn công", Juunya Pawong phàn nàn về màn trình diễn trong hiệp 1 của U23 Thái Lan". 

"Chỉ có Benjamin Davis làm nhạc trưởng trong lối chơi, còn không chúng ta khá bế tắc. Worrachit có nhiều bóng nhưng không thể tạo ra được cơ hội", Owly Tatoom bình luận.

Screenshot_76

"Chúng ta có bóng, các cầu thủ dâng lên nhưng rồi lại chuyền về. Toàn đội gần như chỉ đá qua đá lại, đó là những gì mà U23 Thái Lan thể hiện sao", ชื่ออะไร จำไม่ได้  nhận xét về lối chơi của Thái Lan trước U23 Việt Nam.

"Nhìn thì tưởng như chúng ta chơi hay nhưng mà thế trận còn chẳng thế tấn công được", Paisan Thaoraktrakun.

Screenshot_77

Chức vô địch SEA Games 31 của U23 Việt Nam càng trở nên ý nghĩa hơn khi lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta mới có thể vượt qua được người Thái trong trận chung kết của đại hội. Đây cũng lần đầu tiên những chiến binh sao vàng bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games, với cú đúp vô địch vào các năm 2019 và 2022.

U23 Việt Nam 'xóa tan kỷ lục buồn' sau 27 năm trước người Thái tại SEA Games

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng