Quảng cáo

U23 Hàn Quốc tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U23 Việt Nam

Thứ năm, 07/05/2015 20:58 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đến từ một đất nước có nền bóng đá phát triển bậc nhất châu lục, U23 Hàn Quốc được đánh giá là một đối thủ nặng ký đối với U23 Việt Nam trong trận giao hữu diễn ra vào ngày 9/5 tới trên sân Mỹ Đình trước thềm SEA Games 28.

HLV Shin Tae-yong yêu cầu các cầu thủ tập luyện rất nghiêm túc

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình, U23 Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam vào tối ngày 6/5. Không để các học trò nghỉ lâu, HLV Shin Tae-yong đã yêu cầu tất các cầu thủ ra sân tập luôn sáng ngày 7/5 tại sân của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF. Buổi tập vào lúc 10h30 sáng nên thời tiết tại Hà Nội khá oi bức nhưng các cầu thủ Hàn Quốc vẫn nỗ lực tập luyện hết mình và rất chuyên nghiệp.

Sau khi giao cho các trợ lý chỉ đạo các cầu thủ khởi động làm nóng người, HLV Shin Tae-yong đã cho các học trò bước vào tập luyện chiến thuật và ông tỏ ra rất nghiêm khắc trong cách huấn luyện, cầu thủ nào tập sai ý đồ của ban huấn luyện lập tức bị gọi đến nhắc nhở kèm theo những cầu quát mắng và yêu cầu tập trung tối đa trong buổi tập.

Video clip bàn thắng: U23 Indonesia - U23 Hàn Quốc (VL U23 châu Á)

 

ĐT U23 Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đã gặt hái được những thành công nhất định. Gần đây nhất  là dễ dàng giành vé dự VCK sau 3 trận thắng trước các đối thủ cùng bảng gồm chủ nhà U23 Indonesia, U23 Đông Timor, U23 Brunei với thành tích không bị thủng lưới bàn nào và ghi đến 12 bàn thắng/3 trận.

Trong chuyến đến làm khách tại Việt Nam vào ngày 9/5 sắp tới, HLV Shin Tae-yong một lần nữa thế hiện cá tính riêng của mình khi triệu tập khá nhiều gương mặt mới. Tuy nhiên, một số cầu thủ từng cùng ông chinh chiến tại vòng loại U23 châu Á vẫn được tin dùng, trong đó có thủ thành Kim Dongjun, hậu vệ Seo Youngjae, tiền vệ Lee Yeongjae, Yu Insoo, Jang Hyunsoo,.. Với tài cầm quân của HLV Shin Tae-yong cùng lực lượng cầu thủ đang sẵn sàng bùng nổ, U23 Hàn Quốc thực sự là thuốc thử mạnh đối với thầy trò HLV Toshiya Miura trong cữ dượt binh đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 28.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Hàn Quốc sẽ tiếp tục 2 buổi tập vào sáng ngày 8/5 tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF và buổi chiều tập và làm quen trên SVĐQG Mỹ Đình Hà Nội. Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 9/5 và sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng