Quảng cáo

Sau vô địch SEA Games, thầy Park nói gì với người kế nhiệm ở U23 Việt Nam?

Thứ ba, 24/05/2022 09:40 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tin tưởng U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh-kyun sẽ thi đấu tốt ở giải đấu sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Hạ gục Thái Lan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết, HLV Park Hang Seo đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games môn bóng đá nam trên sân nhà. Tuy nhiên đây cũng là giải đấu cuối cùng mà chiến lược gia người Hàn Quốc gắn bó cùng với U23 Việt Nam. 

Người kế nhiệm thầy Park ở U23 Việt Nam sẽ là người đồng hương Gong Oh-kyun. Chiến lược gia người Hàn Quốc từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Shin Tae-yong ở U23 Indonesia. Trong thời gian SEA Games 31 diễn ra, HLV Gong Oh-kyun đã nhận trách nhiệm dẫn dắt U23 Việt Nam B tập luyện tại Hà Nội để sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2022 diễn ra ngay đầu tháng 6.

Nói về người kế nhiệm của mình tại U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Huấn luyện viên mới của U23 Việt Nam là Gong Oh-kyun, ông ấy là một nhà cầm quân rất giỏi. Mỗi người sẽ có chiến thuật cách vận hành, quản lý khác nhau. Tôi không biết được sắp tới đội sẽ chơi như thế nào

U23VN_gong
HLV Gong Oh-kyun sẽ là tân thuyền trưởng của U23 Việt Nam

Vấn đề là các cầu thủ trẻ vốn không có nhiều cơ hội chơi bóng ở giải quốc nội. Những giải đấu như vậy sẽ giúp U23 Việt Nam trưởng thành hơn. Tuy nhiên, tôi tin rằng U23 Việt Nam sẽ có những màn trình diễn tốt ở vòng chung kết U23 Châu Á tại Uzbekistan".

Mới đây, HLV Gong Oh-kyun cũng đã công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á vào đầu tháng 6. Theo kế hoạch, ngày 24/5 U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Dubai tập huấn và sẽ có trận đấu giao hữu với U23 UAE vào ngày 28/5.

Tất cả đều đang rất chờ đợi màn trình diễn của U23 Việt Nam khi không có sự góp mặt của 3 cầu thủ quá tuổi dưới sự dẫn dắt của tân HLV Gong Oh-kyun. Tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam nằm ở bảng C cùng với các đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc, U23 Malaysia và U23 Thái Lan. 

NÓNG: Trụ cột U23 Việt Nam chấn thương nặng phải ra nước ngoài phẫu thuật

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng