Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không quan tâm quá khứ Việt Nam từng thua Thái Lan ở SEA Games

Thứ bảy, 21/05/2022 11:28 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho rằng lịch sử đối đầu trong quá khứ giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan không ảnh hưởng tới trận chung kết diễn ra vào ngày 22/5 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Việt Nam - vật cản lớn trên con đường trở lại ngai vàng của Thái Lan

Sau hai tuần tranh tài, môn bóng đá nam SEA Games 31 đã bước vào chặng đường cuối cùng với trận chung kết trong mơ giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Cả hai đội bóng phải trải qua trận đấu mệt mỏi ở bán kết với 120 phút. Điều này phần nào vắt kiệt thể lực của các cầu thủ.

Với U23 Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo phải chịu áp lực phải bảo về thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam ngay trên chính sân nhà. Trong khi đó, U23 Thái Lan đang rất quyết tâm nâng cao chức vô địch sau mùa giải thất bại ở SEA Games 30.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chỉ còn một trận đấu nữa SEA Games 31 sẽ khép lại. Mọi người dân Việt Nam đều trông chờ và kỳ vọng vào U23 Việt Nam. Cầu thủ chịu nhiều áp lực và tôi hy vọng họ có thể vượt qua.

Thái Lan chỉ để thua 2 bàn và ghi được tới 15 bàn thắng. Đây là đội bóng sở hữu hàng công chất lượng. Về hàng thủ, hai bàn thua của họ chỉ đến khi đội bóng này bị mất người nên khó có thể đánh giá".

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam vẫn còn khoảng cách với các đội hàng đầu châu Á'-122296
HLV Park Hang Seo không quan tâm quá khứ giữa Việt Nam và Thái Lan ở các kỳ SEA Games trước.

Khi được hỏi về những thất bại của U23 Việt Nam trước Thái Lan ở các kỳ SEA Games trước, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Những thất bại của U23 Việt Nam ở các kỳ SEA Games trước đó là lúc tôi không phải HLV trưởng. Những cầu thủ hiện tại cũng không tham dự những kỳ SEA Games trước đó nên đừng quá nặng nề chuyện quá khứ nữa.

Chúng ta đang là nhà vô địch ở kỳ SEA Games gần nhất. Tôi biết thất bại trong quá khứ khiến chúng ta áp lực. Tuy nhiên đừng vì nó mà làm ảnh hưởng đến hiện tại".

Ngay sau trận chung kết với Thái Lan, một số cầu thủ trong đội dự SEA Games 31 được lựa chọn vào U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á sẽ tiếp tục di chuyển sang UAE để tập huấn.

NÓNG: Trụ cột U23 Việt Nam chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ hết năm

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng