Quảng cáo

NÓNG: Trụ cột U23 Việt Nam chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ hết năm

Thứ năm, 19/05/2022 21:31 PM (GMT+7)

Lê Văn Xuân đã gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia ở SEA Games 31.

VIDEO: Màn xô xát giữa cầu thủ hai đội trong trận bán kết 2 môn bóng đá nam SEA Games 31 (Nguồn: VTV)

U23 Việt Nam đã có trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 với U23 Malaysia căng như dây đàn. Hai đội bóng không thể phân định được thắng thua trong 90 phút thi đấu chính thức và phải bước vào hiệp phụ. Sau 30 phút của hiệp phụ, Những chiến binh Sao Vàng đã giành chiến thắng tối thiểu trước đối thủ. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công Tiến Linh.

Tuy nhiên, chiến thắng nhọc nhằn này đã khiến U23 Việt Nam phải đón nhận mất mát lớn. Phút thứ 73 của trận đấu, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân đã bị một chấn thương nặng. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC nằm lăn lộn trên sân và phải rời sân bằng cáng.

Ngay sau đó, Văn Xuân được đưa đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1999 đã bị đứt dây chằng gối. Nếu kết quả được khẳng định, Văn Xuân sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của năm 2022 trong màu áo của U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam và cả Hà Nội FC.

Trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường thì việc Văn Xuân bị chấn thương nặng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của CLB Hà Nội cũng như U23 Việt Nam.

NÓNG: Trụ cột U23 Việt Nam chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ hết năm-139251
Lê Văn Xuân đau đớn khi trận đấu trôi qua được hơn 2/3 thời gian thi đấu.

Không chỉ Lê Văn Xuân, cũng trong trận đấu này U23 Việt Nam phải đón nhận một tổn thất khác khi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cũng gặp phải chấn thương và rời sân khi trận đấu trôi về những phút cuối.

Đến thời điểm hiện tại, mức độ chấn thương của Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh. Người hâm mộ kỳ vọng bộ đôi tuyển thủ sẽ không gặp phải chấn thương nặng trong thời điểm nhạy cảm này.

Ở trận chung kết tranh tấm huy chương vàng, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng đầy duyên nợ - U23 Thái Lan.

VIDEO: Nhận 'mưa' thẻ đỏ, U23 Indonesia thua cay đắng Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng