Quảng cáo

HLV Phạm Minh Giang thừa nhận ĐT futsal Việt Nam chơi không tốt

Thứ sáu, 20/05/2022 20:00 PM (GMT+7)

Để thua 0-2 trước Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội giành tấm HCV lịch sử và chỉ xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Nghe nội dung bài viết

Highlights futsal Việt Nam 0-2 futsal Thái Lan | SEA Games 31 (Nguồn: VTV)

Nắm nhiều lợi thế trước khi bước vào trận đấu cuối cùng, ĐT futsal Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa là sẽ chắc chắn có được tấm HCV ở SEA Games 31. Đáng tiếc thất bại 0-2 trước Thái Lan khiến cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang ngậm ngùi xếp thứ 3 chung cuộc và chỉ nhận được tấm HCĐ.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Giang thể hiện sự không hài lòng về màn trình diễn của ĐT futsal Việt Nam trong hiệp 1: "Hiệp 1 chúng ta chơi không tự tin, chúng tôi có cải thiện tâm lý ở giờ nghỉ và chơi tốt trong hiệp 2. Tiếc là không có bàn thắng nào nên các cầu thủ chưa có được đà tâm lý thật tốt

Các cầu thủ căng cứng khá nhiều khi ở AFF Cup, còn tại SEA Games thì chỉ có vấn đề hiệp 1. Ở hiệp 2, các cầu thủ có thể tự tin chơi bóng nhưng không làm được điều này trong hiệp 1. SEA Games lần này có nhiều vị trí mới và lần đầu tiên ra sân cho đội tuyển ở một giải đấu lớn. Khi gặp trận đấu quá căng thẳng thì họ cũng không phát huy được. Sự lì lợm và bản lĩnh sẽ lớn hơn qua thời gian".

TYNI0305-768x512
ĐT Futsal Việt Nam giành HCĐ ở SEA Games 31

Nhận định về đối thủ Thái Lan, thuyền trưởng của ĐT futsal Việt Nam chia sẻ: "Tôi cho rằng Thái Lan thực sự là đội bóng mạnh, sự va chạm và bản lĩnh hơn khá nhiều. Giải VĐQG của chúng ta không có cầu thủ nước ngoài nên futsal Việt Nam chưa thực sự phát triển".

"Tôi không thay thế cầu thủ ở giải châu Á sắp tới nhưng sẽ bổ sung cầu thủ trẻ cho các đợt tập huấn nước ngoài. Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân. Tôi luôn cố gắng rút kinh nghiệm". HLV Phạm Minh Giang chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị lực lượng của ĐT futsal Việt Nam cho VCK châu Á sắp tới.

Đánh bại ĐT futsal Việt Nam với tỷ số thuyết phục 2-0, Thái Lan tiếp tục thể hiện sự thống trị tuyệt đối trong khu vực. Trong 5 lần bộ môn futsal nam được đưa vào thi đấu tại SEA Games, Thái Lan đều là đội bóng giành được tấm HCV vào các năm 2007, 2011, 2013, 2017 và 2022.

HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội tạo ra cột mốc lịch sử ở SEA Games

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng