Quảng cáo

Madam Pang chúc mừng U23 Việt Nam, xin lỗi CĐV Thái Lan vì 'thua đau'

Thứ hai, 23/05/2022 05:05 AM (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang gửi lời chúc mừng đến U23 Việt Nam, cũng như xin lỗi NHM nước nhà vì để thua đau trận chung kết SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam đã giành thắng lợi nghẹt thở 1-0 trước đại kình địch U23 Thái Lan để bảo vệ thành công tấm HCV bóng đá nam SEA Games 31. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã khép lại một chặng đường đầy khó khăn, nhưng gặt về trái ngọt khi mang về tấm HCV danh giá ở kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á trên sân nhà.

Niềm vui chiến thắng càng ngọt ngào hơn nữa khi bại tướng ở trận chung kết SEA Games 31 là kỳ phùng địch thủ U23 Thái Lan. Đội tuyển xứ chùa Vàng khát khao đòi lại vị thế số 1 khu vực từ tay U23 Việt Nam với tuyên bố của nữ trưởng đoàn Madam Pang, đã đi tới trận đấu cuối cùng nhưng lại gục ngã đầy đau đớn.

Chia sẻ sau trận đấu, vị nữ tỷ phú người Thái không giấu được nỗi buồn và thay mặt U23 Thái Lan gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nước nhà. Đồng thời, người phụ nữ quyền lực nhất bóng đá Thái Lan cũng chúc mừng U23 Việt Nam với chiến công vang dội.

Trả lời phỏng vấn tờ Matichon, Madam Pang bày tỏ: "Tôi xin thay mặt các cầu thủ U23 Thái Lan xin lỗi tất cả các CĐV vì chúng tôi không thể giành huy chương vàng môn bóng đá. Đó là một huy chương rất quan trọng mà tất cả mọi người đều muốn giành được.

S__129089594
Madam Pang xin lỗi CĐV Thái Lan và gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam (Ảnh: Matichon)

Thực tế, U23 Thái Lan cầm bóng khá nhiều nhưng đã để thua. Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ, kể cả HLV Polking và ban huấn luyện đều rất buồn. Trận đấu này là trận đấu tự tin nhất cho đến trận chung kết, nhưng không thể lấy được chiến thắng

Dẫu vậy, các cầu thủ không đáng trách vì họ đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Đừng vì thất bại ở trận đấu này mà đánh mất hy vọng với bóng đá Thái Lan".

Madam Pang cũng khẳng định U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu nhưng đó không phải là cái cớ để giải thích cho thất bại: "U23 Việt Nam đã chuẩn bị đội hình tốt cho giải đấu nhưng tất cả điều đó không phải là cái cớ để đổ lỗi cho thất bại. Thất bại là thất bại. Xin chúc mừng Việt Nam và những khán giả đã đến chật kín sân". 

Sau trận chung kết SEA Games 31, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ gặp lại nhau một lần nữa khi hai đội nằm chung bảng tại VCK U23 châu Á 2022, diễn ra vào tháng 6 tới. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam ở giải đấu này.

U23 Việt Nam phá vỡ sự 'vô đối' của U23 Thái Lan tại SEA Games

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng