Quảng cáo

ĐT U23 Việt Nam sẽ đấu với U23 Myanmar trên sân Cẩm Phả

Thứ năm, 07/05/2015 19:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi LĐBĐ Myanmar nhận lời cử ĐT U23 của họ sang đá giao hữu với U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 28, VFF đã quyết định chuyển trận đấu này xuống thi đấu trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh.


U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc,U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar, SEA Games 28, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, sân Cẩm Phả

U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U23 Myanmar trước thềm SEA Games 28

Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ U23 Việt Nam có thêm cơ hội cọ xát trước thềm SEA Games, HLV Miura đã yêu cầu VFF tìm kiếm "quân xanh" chất lượng để đá giao hữu. Ngay sau đó, rất nhiều đội bóng trong khu vực nằm khác bảng cùng với những đội ở châu lục đều được LĐBĐ Việt Nam liên hệ. Ngay sau khi U23 Hàn Quốc đồng ý sang đá giáo hữu cùng ĐT U23 Việt Nam diễn ra vào ngày 9/5 thì đến lượt LĐBĐ Myanmar có ý kiến phản hồi.

Theo đó, U23 Myanmar cũng cần tìm "quân xanh" tương ứng với các ứng viên cùng bảng A tại SEA Games 28 để đá giao hữu và họ đã nhận lời sang Việt Nam đã với ĐT U23 Việt Nam. VFF đã chốt lịch trận đấu giữa đoàn quân của HLV Miura với Myanmar sẽ diễn ra vào chiều ngày 22/5. Đáng chú ý, trận đấu này sẽ không tổ chức tại sân Mỹ Đình mà di chuyển xuống sân Cẩm Phả - Quảng Ninh.

VIDEO: Bài tập lạ mắt và vui nhộn của các cầu thủ U23 Việt Nam

Trả lời báo chí về địa điểm tổ chức trận giao này, Phó chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn cho hay, lần đầu tiên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh được chọn làm địa điểm tổ chức trận giao hữu quốc tế giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào ngày 22/5. Ông Tuấn nói: "Vì trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đã diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/5 nên VFF muốn chuyển trận đấu còn lại đến địa phương khác.

Trong khi đó, khán giả Quảng Ninh luôn thể hiện thái độ cổ vũ cuồng nhiệt, ý thức cổ vũ rất tốt. Tình yêu bóng đá của họ cũng rất sâu đậm. Vì thế việc tổ chức ở sân Cẩm Phả sẽ thu hút được lượng đông khán giả. Vì là trận giao hữu quốc tế nên VFF sẽ quyết định bán vé và giá vé sẽ được chúng tôi tính toán để có mệnh giá phù hợp nhất", Phó chủ tịch VFF chia sẻ.

Như vậy, ĐT U23 Việt Nam sẽ có 3 trận đấu quan trọng trước thềm SEA Games 28 với các đối thủ là U23 Hàn Quốc, đá tập với đàn anh ĐTQG và đá giao hữu với U23 Myanmar. Đoàn quân của HLV Miura cũng đã được phía Tổng cục TDTT ấn định ngày lên đường sang Singapore dự SEA Games 28 là vào ngày 25/5.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng