Quảng cáo

Trọng tài bắt chính trận U23 Thái Lan gặp chuyện khó đỡ trên MXH

Thứ bảy, 21/05/2022 10:30 AM (GMT+7)

Tài khoản Instagram của trọng tài bắt chính trận U23 Thái Lan vs U23 Indonesia đã biến mất sau khi bị cộng đồng mạng công kích.

Nghe nội dung bài viết

Theo sự phân công của LĐBĐ châu Á (AFC), trọng tài chính Yahya Ali Almulla được phân công điều khiển trận bán kết 1 SEA Games 31 giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia. Đáng chú ý ở những phút cuối trận, ông vua áo đen người UAE đã quyết định rút ra 4 tấm thẻ đỏ chỉ trong ít phút.

Những phút cuối của trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia, các cầu thủ liên tục có những pha phạm lỗi quyết liệt khiến không khí trở nên căng thẳng. Phút 120+2, trọng tài Yahya Ali Almulla rút thẻ vàng thứ 2 để truất quyền thi đấu của William Gabriel bên phía U23 Thái Lan. 

Chỉ 1 phút sau, Firza Andika của U23 Indonesia nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với Patrik Gustavsson. Sau khi cầu thủ của 2 đội lao vào nhau và suýt tạo ra cuộc ẩu đả, trọng tài chính người UAE đã tiếp tục rút ra thêm 2 tấm thẻ đỏ nữa cho U23 Indonesia là Rachmat Irianto và Ricky Kambuaya. Điều này đã khiến cho những CĐV của U23 Indonesia tỏ ra cực kỳ phẫn nộ. 

Trọng tài bắt chính trận U23 Thái Lan gặp chuyện khó đỡ trên MXH 139740
Tài khoản Instagram của trọng tài bị tấn công

Sau trận đấu, tài khoản Instagram của trọng tài Yahya Ali Almulla đã được lan truyền và ngay lập tức đã bị các CĐV của U23 Indonesia "tấn công". Bài đăng của vị vua áo đen người UAE nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực và chỉ ít phút sau đó tài khoản Instagram này đã chính thức biến mất.

Trọng tài Yahya Ali Almulla người UAE đã được LĐBĐ châu Á (AFC) cấp bằng Elite, cấp độ cao nhất của trọng tài thế giới vào năm 2021. Hai trợ lý tham gia điều hành trận bán kết này cùng Yahya Ali Almulla là trọng tài Hamza Abuobead người Jordan và Dias Buddhika người Sri Lanka.

Đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng ở hiệp phụ thứ nhất, U23 Thái Lan đã giành quyền chơi vào trận chung kết SEA Games 31. Đối thủ của "Voi chiến" trong trận tranh huy chương vàng diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình sẽ là chủ nhà và cũng là ĐKVĐ, U23 Việt Nam. 

Báo Thái Lan dè chừng Tiến Linh, so sánh với tiền đạo huyền thoại của Việt Nam

VIDEO: Việt Nam - vật cản lớn trên con đường trở lại ngai vàng của Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng