Quảng cáo

Thua U23 Việt Nam, Thái Lan 'chốt đối mềm' để giao hữu

Thứ hai, 23/05/2022 11:21 AM (GMT+7)

Sau thất bại tại SEA Games 31, U23 Thái Lan ngay lập tức có những sự chuẩn bị để hướng đến giải U23 Châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

90 phút so tài kịch tính trong trận chung kết trên SVĐ Mỹ Đình đã khép lại với chiến thắng đầy cảm xúc dành cho U23 Việt Nam. Bàn thắng từ pha đánh đầu hiểm hóc của Nhâm Mạnh Dũng đã nhấn chìm nỗ lực của U23 Thái Lan, qua đó trực tiếp đem về tấm HCV danh giá cho các chiến binh Sao Vàng. Có thể thấy, với những sự đầu tư rất mạnh tay, điển hình là việc để HLV Polking xuống cầm quân, đã cho thấy Voi Chiến quyết tâm thế nào cho SEA Games 31. Bởi vậy khi gục ngã trước ngưỡng cửa vinh quang, sự thất vọng của đội bóng này và người hâm mộ là hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy nhiên, U23 Thái Lan sẽ không có nhiều thời gian để nuối tiếc về thất bại của mình, bởi một giải đấu quan trọng khác mà đội bóng này tham dự, sắp được khởi tranh đó là VCK U23 Châu Á. Trước thềm sân chơi châu lục, Voi Chiến đã lựa chọn U23 Hồng Kông để làm đối thủ giao hữu của mình. Dự kiến, trận đấu sẽ được tổ chức vào cuối tháng 5 tới đây. 

S__129089589 (1)
Thất bại tại chung kết SEA Games 31 là một cú shock rất lớn đối với U23 Thái Lan

Tại VCK U23 Châu Á, mối lương duyên tiếp tục đưa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chạm trán nhau tại bảng C - nơi có sự hiện diện của 2 đối thủ khác đó là U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc. Nếu như đội bóng tới từ xứ sở Kim Chi gần như đã chắc suất đi tiếp với một sức mạnh vượt trội, tấm vé cho vị trí thứ 2 sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 3 đội bóng Đông Nam Á. U23 Việt Nam đang được đánh giá có phần nhỉnh hơn đôi chút, tuy nhiên nhìn vào màn trình diễn của Thái Lan hay Malaysia tại SEA Games, rõ ràng đây là 2 đội bóng không thể xem nhẹ. 

Cũng ở VCK U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ không còn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay vào đó ông Gong Oh-kyun sẽ chính thức lên nắm quyền. Với U23 Thái Lan, HLV Polking cũng sẽ trao lại vị trí ghế nóng cho HLV Worrawoot Srimaka. 

CĐV Thái Lan 'trút giận' lên đội nhà sau khi thua U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng