Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan ngưỡng mộ thầy Park và U23 Việt Nam

Chủ nhật, 22/05/2022 21:51 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking cho rằng U23 Việt Nam xứng đáng với chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

Sau hai tuần tranh tài, môn bóng đá nam SEA Games 31 đã tìm ra chủ nhân của tấm huy chương vàng. Dù đã rất cố gắng tuy nhiên U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại tối thiểu trước U23 Việt Nam ở trận chung kết và ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Thái Lan để thua trong một trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games. Trận thua này đã khiến không ít cổ động viên của Những chú Voi chiến cảm thất thất vọng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận chung kết, HLV Mano Polking cho biết: "Tâm trạng của tôi lúc này là không tốt. U23 Thái Lan không muốn thua tuy nhiên chúng tôi vẫn phải đi con đường của mình.

U23 Việt Nam có được lợi thế lớn khi có sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và có 3 tuần tập luyện cùng với nhau. Chúng tôi đã thi đấu tốt tuy nhiên Việt Nam chơi tốt hơn và tận dụng tốt hơn. Điều này đủ để chứng minh họ là nhà vô địch.

Trận đấu này U23 Thái Lan đã thi đấu pressing rất cao tuy nhiên, chúng tôi vẫn không phá được hàng phòng ngự của Việt Nam. Đội bóng này chơi rất kỷ luật, chắc chắn. Tôi có nói với các cầu thủ cần phải kiên định lối chơi nhưng U23 Thái Lan vẫn không thể đánh bại được hàng thủ U23 Việt Nam.

Truc-tiep-hop-bao-U23-Thai-Lan---U23-Indonesia-HLV-Tae-Yong-cho-phuc-thu-Polking-khong-muon-da-11m-hlv-2-1652851204-800-width740height507
HLV Mano Polking cho rằng U23 Việt Nam xứng đáng vô địch SEA Games 31.

Một lần nữa rất không may khi chúng tôi chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu dù vậy tôi vẫn tự hào về màn thể hiện của các học trò.

Rất khó để có thể so sánh giữa hai HLV. Tôi rất tôn trọng HLV Park Hang Seo. Chúng tôi đều có những điểm mạnh của riêng mình và tôi rất ngưỡng mộ ông ấy. Bên cạnh đó, tôi cũng có những ấn tượng với bóng đá Việt Nam.  Bản thân tôi rất tiếc nuối khi không thể giúp Thái Lan giành chiến thắng".

Sau khi giành huy chương bạc ở SEA Games 31, U23 Thái Lan sẽ quay trở lại tập trung để hướng tới VCK U23 châu Á 2022. Tại giải đấu này, Những chú Voi chiến lại tiếp tục nằm cùng bảng đấu với U23 Việt Nam. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc. VCK U23 châu Á sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tháng 6 tới đây tại Uzbekistan.

Bảo vệ thành công chức HCV SEA Games, U23 Việt Nam vẫn bị 'cà khịa'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng