Quảng cáo

Bảo vệ thành công chức HCV SEA Games, U23 Việt Nam vẫn bị 'cà khịa'

Thứ hai, 23/05/2022 04:40 AM (GMT+7)

Cổ động viên Đông Nam Á đã có những nhận xét trái chiều về tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31 của U23 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan được xem là hai đại diện ưu tú nhất của bóng đá khu vực. Sau hai tuần tranh tài ở môn bóng đá nam SEA Games 31, hai đội bóng này đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để vào chơi ở trận chung kết.

Với việc đã quá hiểu nhau, hai đội bóng thi đấu tương đối thận trọng chính vì vậy mà hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp 2 Thái Lan chủ động tấn công hơn. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của đội bóng áo vàng lại không thể chiến thắng được Văn Toản.

Phải chờ đến mười phút chính thức cuối cùng, thế bế tắc của trận đấu mới được phá vỡ. Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng với pha đánh đầu tung lưới Kawin. Bàn thắng này cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam.

Một cổ động viên từ Thái Lan bình luận trên trang ASEAN Football: "Dừng giải đấu quốc nội 4 tháng cho trận đấu này trong khi Thái Lan có 4 ngày để chuẩn bị. Nào nào Nào nào, chơi tấn công đi. 4 tháng thực hành toàn phòng thủ!".

CĐV Đông Nam Á 140209

Tuy nhiên, phần lớn các cổ động viên khác ở khu vực lại dành lời khen và sự tôn trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Một tài khoản có tên Nopharat Tom Chalatkham khẳng định: "Trận đấu rất hay. Hôm nay chúng ta đã thua và xin chúc mừng Việt Nam. Tái bút: Tôi thích không khí ở Nam Định. Hy vọng sẽ có một cuộc đối đầu khác ở đó. Hẹn gặp lại Việt Nam lần sau!".

Bảo vệ thành công chức HCV SEA Games, U23 Việt Nam vẫn bị 'cà khịa' 140250

Một tài khoản có tên Andika Irawan bình luận: "Cả hai đội rất xứng đáng để bước vào chung kết. Thái Lan nổi tiếng với lối chơi tiki-taka tuyệt đẹp.

Việt Nam được biết đến với vóc dáng mạnh mẽ và phòng thủ gọn gàng cũng như dựa vào các tình huống phản công kể từ khi HLV Park Hang Seo đến. Dù U23 Việt Nam giữ được huy chương hay nó thuộc về Thái Lan thì cũng rất phấn khích".

CĐV Đông Nam Á 140211

"Chúc mừng Việt Nam vì đã chiến thắng với sự nỗ lực của chính mình. Khác với thái lan toàn đá kích động để giành chiến thắng chứ không phải bằng khả năng của mình trong những trận đấu ở SEA Games này", một cổ động viên Indonesia cho biết.

Bảo vệ thành công chức HCV SEA Games, U23 Việt Nam vẫn bị 'cà khịa' 140245
CĐV Đông Nam Á 140214
Một số cổ động viên khác cho rằng trận đấu này dựng xe bus...

Sau khi khép lại SEA Games 31, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam. Ông sẽ toàn tâm toàn ý làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Một số cầu thủ nằm trong kế hoạch của tân HLV Gong Oh-kyun sẽ tập trung cùng đội Olympic Việt Nam để tham dự VCK U23 châu Á 2022 tại Uzbekistan vào tháng 6 tới đây.

Không vào được chung kết, HLV Indonesia vẫn tự tin trở thành 'lá cờ đầu' khu vực

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng