Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan cảnh báo đội nhà trước sức tấn công của U23 Việt Nam

Thứ bảy, 21/05/2022 06:00 AM (GMT+7)

Tờ SMMSport của Thái Lan nhận định U23 Việt Nam có một lối chơi tấn công áp đảo khi giành chiến trước U23 Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia đã có một kịch bản quen thuộc giống với màn so tài của U23 Thái Lan vs U23 Indonesia, khi kết quả chung cuộc chỉ có thể xác định được ở hiệp phụ. Tại đây, các học trò của HLV Park Hang Seo đã là những người chơi hay hơn và giành vé tiến vào chung kết bằng bàn thắng từ pha đánh đầu của Tiến Linh. Dù gặp khá nhiều bế tắc để có thể chọc thủng lưới đối thủ nhưng khách quan để mà nói, U23 Việt Nam đã có một trận đấu tấn công không biết mệt mỏi trong 120 phút trên sân. 

"U23 Việt Nam có một lối chơi tấn công áp đảo như mọi lần, họ có thể bế tắc trong 45 phút đầu tiên nhưng cường độ lên bóng vẫn không hề giảm trong hiệp 2. Bước vào những phút bù giờ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được bàn thắng do công của Tiến Linh. Hãy nhìn vào trận đấu họ có tới 15 cú dứt điểm, trong đó có 3 tình huống rất nguy hiểm. Và trong trận chung kết tới đây, chúng ta sẽ gặp đội bóng này", tờ SMMSport của Thái nhận định về lối chơi của U23 Việt Nam sau trận đấu với U23 Malaysia. 

Truyền thông Thái Lan cảnh báo đội nhà trước sức tấn công của U23 Việt Nam 139671
U23 Việt Nam chơi tấn công trực diện trong mọi trận đấu

Cũng theo SMMSport, tờ báo này cho rằng, cả U23 Indonesia và U23 Malaysia đều có cách tiếp cận trận đấu không thực sự hợp lí, bởi vậy đó là lí do vì sao U23 Việt Nam hay U23 Thái Lan có thể áp đảo hoàn toàn. Khi Voi chiến chạm trán đội chủ nhà cũng sẽ là lúc giới mộ điệu có thể đánh giá được rằng, đấu pháp của HLV nào sẽ phát huy được hiệu quả.

Tính tới thời điểm hiện tại, trong lịch sử cầm quân kể từ khi dẫn dắt các ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo chỉ mới 1 lần thua các đội bóng Đông Nam Á và đó chính là ĐT Thái Lan của HLV Polking. Như vậy, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để nhà cầm quân của người Hàn Quốc có thể trả đủ món nợ tại AFF Cup 2021. Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/5 trên SVĐ Mỹ Đình. 

HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội tạo ra cột mốc lịch sử ở SEA Games

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng