Quảng cáo

Báo Đông Nam Á gọi Văn Đô là cầu thủ hay nhất U23 Việt Nam

Thứ ba, 24/05/2022 10:54 AM (GMT+7)

Tờ The Strait Times (Singapore) đánh giá hậu vệ Lê Văn Đô là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi SEA Games 31 chính thức kết thúc vào tối ngày 23/5, tờ The Strait Times (Singapore) đã có bài viết chỉ ra 5 cái tên có những màn trình diễn đột phá tại kỳ đại hội lần này. Trong số 5 VĐV tiêu biểu này, hậu vệ Lê Văn Đô của U23 Việt Nam bất ngờ được cây viết Jason Quah điểm mặt.

Nhận xét về màn trình diễn của Lê Văn Đô, tờ The Strait Times viết: "U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 31 trong đó công lớn nhất nằm ở hàng hậu vệ. Họ đã giành chức vô địch mà không để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào sau 6 trận đấu.

Thành viên nổi bật nhất trong hàng thủ của U23 Việt Nam là hậu vệ cánh phải Lê Văn Đô. Đây có thể coi là cầu thủ hay nhất của họ ở giải đấu lần này. Văn Đô đã bảo vệ hành lang cánh của mình một cách rất chắc chắn đồng thời cũng là một phương án tấn công rất đáng gờm. Văn Đô đã ghi bàn trong chiến thắng trước Indonesia và đang chờ đợi lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG Việt Nam".

van_do_u23_viet_nam
Văn Đô được tờ The Strait Times đánh giá rất cao

Ngoài Văn Đô của U23 Việt Nam, The Strait Times cũng điểm mặt thêm 4 VĐV đã có những màn trình diễn bứt phá tại SEA Games 31 vừa qua. Đầu tiên là Nor Sarah Adi, VĐV điền kinh người Malaysia đã giành HCV nhảy sào với mức xà 4m và chấm dứt cơn khát vàng 11 năm của Malaysia tại nội dung này.

Ba cái tên còn lại là Aleah Finnegan, VĐV thể dục dụng cụ người Philippines giành 3 HCV tại SEA Games 31. Teong Tzen Wei, kình ngư người Singapore giành HCV và thiết lập kỷ lục SEA Games nội dung 50m tự do. Puripol Boonson, thần đồng điền kinh người Thái Lan với 3 tấm HCV chạy nước rút.

Quay trở lại với Lê Văn Đô, hậu vệ thuộc biên chế CLB Phố Hiến đã tiếp tục có tên trong danh sách chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Gong Oh-kyun, Văn Đô được kỳ vọng sẽ tiếp tục trưởng thành để trở thành trụ cột ở hàng thủ của U23 Việt Nam.

Sau vô địch SEA Games, thầy Park nói gì với người kế nhiệm ở U23 Việt Nam?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng