Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: ‘Tôi vẫn còn lâng lâng sau chiến thắng này’

Thứ bảy, 21/05/2022 22:55 PM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung bày tỏ niềm hạnh phúc lớn lao sau chiến thắng trước Thái Lan để mang về tấm HCV cho đoàn TTVN tại SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

“Bây giờ tôi vẫn đang lâng lâng, sung sướng” - HLV Mai Đức Chung chia sẻ. “Trận thắng hôm nay mang nhiều ý nghĩa, vừa là dịp sinh nhật Bác Hồ, vừa là dịp kỷ niệm tổ chức lại SEA Games sau đúng 19 năm và đất nước cũng vừa qua dịch bệnh khó khăn”.

vietnam
Đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 31. Ảnh VFF

Ở trận chung kết, đội tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua Thái Lan bằng bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như trong hiệp 2. Chiến thắng này cũng giúp đội tuyển nữ có lần thứ ba liên tiếp giành HCV SEA Games.

“Đây là lần thứ ba liên tiếp chúng ta vô địch SEA Games, với cá nhân tôi đây là chiến thắng tuyệt vời nhất, là khoảnh khắc vui nhất đời HLV” - HLV Mai Đức Chung xúc động chia sẻ.

Nói về màn trình diễn của các học trò tại kỳ đại hội lần này, ông tự hào: “Các cầu thủ nữ Việt Nam xứng đáng với thành quả này, chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn, từng bước vươn lên. Tôi tự hào về các cô gái. Lúc này hãy để chúng tôi vui sướng trước đã”.

Author Thethao247.vn Công Chính / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng