Quảng cáo

U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor: Chiến thắng nhọc nhằn

Thứ bảy, 30/05/2015 21:39 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Được đánh giá khá cao nhưng U23 Malaysia chỉ có thể một lần khoan thủng mành lưới U23 Đông Timor. Chiến thắng vất vả này giúp người Mã đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng B SEA Games 28.

Video clip bàn thắng SEA Games 28: U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor

U23 Malaysia ra sân trong trận gặp U23 Đông Timor với động lực chiến thắng rất lớn. Trước đó U23 Việt Nam và Thái Lan đã giành chiến thắng đậm đà với cùng tỉ số 6-0 có thể coi là sức ép không nhỏ với đội bóng này. Chính vì lý do đó mà họ đã tung đội hình gần như là mạnh nhất trong cuộc gặp với Đông Timor.

Trận đấu đã diễn ra với đúng kịch bản mà người Mã mong chờ. Họ có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Thế trận tấn công đúng như ý muốn khiến NHM đội bóng này tin chắc vào một chiến thắng. Tuy nhiên điều ít ai ngờ đã xảy đến khi Mansor đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống 'phun mưa' vào cầu thủ đối phương.

Bị mất người nhưng Malaysia vẫn có được thế trận như ý muốn. Họ vẫn phòng ngự tốt, vẫn tấn công đều đặn nhưng cũng không thể ghi được bàn thắng. Trong khi đó Đông Timor dù cố gắng nhưng cũng không thể làm nên chuyện.

Bước sang hiệp 2, Đông Timor chính là đội bóng ép sân. Họ tổ chức tấn công liên tục nhưng cũng không thể ghi bàn. U23 Malaysia chấp nhận chơi phòng ngự phản công và vì lý do đó họ chỉ có thể bảo toàn tỉ số 1-0 sau 90 phút.

Thắng 1-0 trong trận mở màn, U23 Malaysia có 3 điểm giống như U23 Việt Nam và Thái Lan nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng nên chấp nhận đứng ở vị trí thứ 3.

Diễn biến chi tiết:

90': Hết giờ

60': Đông Timor vẫn thi đấu tốt nhưng không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía U23 Malaysia.

38': Không vào! U23 Malaysia có tình huống dứt điểm băng ngang khung thành Đông Timor nhưng không thành công.

33': Cầu thủ Mansor của U23 Malaysia nhận thẻ đỏ sau tình huống nhổ nước bọt về phía cầu thủ Đông Timor. Trọng tài bàn đã báo cáo với trọng tài chính và U23 Malaysia chỉ còn thi đấu với 10 người.

30': U23 Đông Timor đang dần có những tình huống lên bóng trong những phút vừa qua. U23 Malaysia không còn tấn công quá ào ạt như những phút đầu trận.

20': Đông Timor đang dốc sức phòng ngự trước sức mạnh tấn công của U23 Malaysia.

15': Không vào! Tình huống trượt chân của Victor đã tạo điều kiện cho cầu thủ Malaysia đối mặt với thủ môn Đông Timor nhưng cú dứt điểm của anh không vượt qua được thủ môn Đông Timor.

12': VÀO...OOO! 1-0 cho U23 Malaysia. Tình huống đi bóng dũng mãnh bên cánh trái và chuyền vào của một cầu thủ Malaysia đã tạo điều kiện cho tiền đạo đội này ghi bàn mở tỉ số.

5': U23 Malaysia tỏ ra nhỉnh hơn trong khâu kiểm soát bóng, tuy nhiên U23 Đông Timor thi đấu áp sát khiến đối thủ không phát huy được hiệu quả trong những tình huống tấn công.

2': Không vào! Từ tình huống đá phạt góc, cầu thủ U23 Malaysia đã đánh đầu nguy hiểm nhưng rất tiếc bóng đã bị U23 Đông Timor cản phá.

1': Trận đấu bắt đầu.

Đội hình xuất phát:

U23 Malaysia: Bakar, Devandrn, Mansor, Ahmad, Robbat, Saari, Othman, Azun, Saidin, Kechk, Thomas

U23 Brunei: Maxanches, Victor, Oliveira, Barbosa, Neto, Fernandes, Mangno, Ima Kefi, Araujo, Ribeiro, Fonseca

Tại SEA Games 28, đoàn quân của HLV Ong Kim Swee đặt mục tiêu cao và đã có sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu lần này. Phát biểu khi đặt chân đến Singapore, HLV trưởng U23 Malaysia cho biết:  “Tôi rất lạc quan bởi các cầu thủ của chúng tôi rất khỏe mạnh, không có ai bị chấn thương. U23 Việt Nam và Thái Lan là đội bóng mạnh và sẽ là đối thủ chính ở vòng bảng của U23 Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không coi nhẹ các đối thủ khác như Lào, Đông Timor hay Brunei. Trận mở màn chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn càng nhiều vào lưới U23 Đông Timor để tạo hưng phấn gặp trước khi gặp U23 Việt Nam ngày 2/6”.

U23 Malaysia vs U23 Đông Timor, link xem U23 Malaysia vs U23 Đông Timor, truc tiep U23 Malaysia vs U23 Đông Timor, link sopcast U23 Malaysia vs U23 Đông Timor, giao huu U23 Malaysia vs U23 Đông Timor, Sea games 28, seagame 28

U23 Malaysia đang hướng tới một chiến thắng trước Đông Timor

Tại SEA Games lần này, Đông Timor không đặt mục tiêu cao nhưng họ cũng sẵn sàng khiến các "ông lớn" ôm hận nếu chủ quan và xem thường họ. Vì thế cuộc đối đầu giữa U23 Malaysia vs U23 Đông Timor được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Đội hình dự kiến

U23 Timor Leste: Monteiro, Guiterrez, Romero, Mourano, Silva, Soares, Trindade, Gusmao, Pareira, Olegario, Dezyor

U23 Malaysia: Abu Bakar, Othman, Hashim, Isa, Saidin, Davies, Saarvindran, Mansor, Robbat, Abu Hassan, Syafiq

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng