Quảng cáo

U23 Malaysia vs U23 Đông Timor: Chờ cơn mưa bàn thắng, 19h30 ngày 30/5

Thứ bảy, 30/05/2015 07:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hai đối thủ mạnh bảng B là U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều có được chiến thắng cùng tỷ số 6-0 ở trận đầu ra quân, vì thế U23Malaysia quyết tâm đánh bại U23 Đông Timor với tỷ số đậm ở trận đấu chiều nay (30/5).


LINK XEM TRỰC TIẾP U23 MALAYSIA VS U23 ĐÔNG TIMOR

 

U23 Malaysia quyết giành thắng đậm ở trận đấu mở màn

Ở lượt trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra chiều ngày 29/5, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Brunei với tỷ số 6-0. Trong khi đó, U23 Thái Lan cũng sớm khẳng định được sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi dội "cơn mưa bàn thắng" vào lưới U23 Lào. Vì thế, U23 Malaysia quyết không để tụt lại trong cuộc đua tấm vé vào bán kết và họ đặt mục tiêu giành chiến thắng đậm trước Đông Timor.

Tại SEA Games 28, đoàn quân của HLV Ong Kim Swee đặt mục tiêu cao và đã có sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu lần này. Phát biểu khi đặt chân đến Singapore, HLV trưởng U23 Malaysia cho biết:  “Tôi rất lạc quan bởi các cầu thủ của chúng tôi rất khỏe mạnh, không có ai bị chấn thương. U23 Việt Nam và Thái Lan là đội bóng mạnh và sẽ là đối thủ chính ở vòng bảng của U23 Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không coi nhẹ các đối thủ khác như Lào, Đông Timor hay Brunei. Trận mở màn chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn càng nhiều vào lưới U23 Đông Timor để tạo hưng phấn gặp trước khi gặp U23 Việt Nam ngày 2/6”.

Khi cả Việt Nam và Thái Lan đều đã được chiến thắng đậm ở trận mở màn nên U23 Malaysia chắc chắc sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất trước Đông Timor. Thế nhưng, thầy trò HLV Ong Kim Swee sẽ không dễ dàng để giành chiến thắng đậm trước Đông Timor. Trong các kỳ SEA Games gần đây, Đông Timor đã cho thấy được sự tiến bộ đáng kể khi họ sử dụng những cầu thủ ngoại có gốc Đông Timor đang chơi bóng tại các nước Nam Mỹ, Australia, Trung Quốc....

Tại SEA Games lần này, Đông Timor không đặt mục tiêu cao nhưng họ cũng sẵn sàng khiến các "ông lớn" ôm hận nếu chủ quan và xem thường họ. Vì thế cuộc đối đầu giữa U23 Malaysia vs U23 Đông Timor được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Cuộc đối đầu giữa U23 Malaysia vs U23 Đông Timor sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 30/5. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

U23 Timor Leste: Monteiro, Guiterrez, Romero, Mourano, Silva, Soares, Trindade, Gusmao, Pareira, Olegario, Dezyor

U23 Malaysia: Abu Bakar, Othman, Hashim, Isa, Saidin, Davies, Saarvindran, Mansor, Robbat, Abu Hassan, Syafiq

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng