Quảng cáo

"Kẻ vô kỷ luật" của U23 Thái Lan trở thành người hùng

Thứ bảy, 30/05/2015 10:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Narubadin được biết đến như một "kẻ vô kỷ luật" của U23 Thái Lan khi đặt chân đến Singapore, nhưng anh đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình ở trận đầu ra quân môn bóng đá nam SEA Games 28 gặp U23 Lào diễn ra tối ngày 29/5.

 

Video SEA Games 28: Narubadin mở tỷ số cho U23 Thái Lan ở ngay phút thứ 10


Ngay buổi tập đầu tiên trên đất Singapore chuẩn bị SEA Games 28, U23 Thái Lan đã để lại hình ảnh không đẹp với giới truyền thông trong khu vực khi có một cầu thủ đội bóng xứ Chùa vàng cởi trần tập luyện, rất phản cảm. Đó chính là hậu vệ Narubadin. Được biết, Narubadin là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ của HLV Choketawee Promrut nên không ai có thể đụng đến cầu thủ này. Sau đó, hậu vệ của U23 Thái Lan được coi như một "kẻ vô kỷ luật" trong mắt giới truyền thông có mặt tại Singapore.

Narubadin chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo U23 Thái Lan

 

Narubadin mới 21 tuổi nhưng đã là cầu thủ rất quan trọng của U23 Thái Lan từ SEA Games 27 và anh liên tục được đá chính. Chứng kiến cậu học trò vô kỷ luật nhưng HLV Choketawee Promrut không có bất cứ phản ứng gì thậm chí còn thoải mái cười đùa với các cầu thủ. Và Narubadin đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình ngay ở trận đấu mở màn môn bóng đá nam SEA Games 28 gặp ĐT U23 Lào.

Ở trận đấu này, U23 Thái Lan đã tạo ra được thế trận áp đảo trước các cầu thủ Lào vốn được đánh giá yếu hơn. Đến phút thứ 10, nhà ĐKVĐ SEA Games đã có được bàn thắng mở tỷ số và người lập công không phải ai khác chính là "kẻ vô kỷ luật" - Narubadin. Trong một pha lên tham gia tấn công, cầu thủ số 13 của U23 Thái Lan đã bật cao đánh đầu ở vị trí không bị ai theo kèm sau tình huống đá phạt góc của Peerapat Notechaiya. Pha bóng diễn ra trong thời điểm các pha tấn công bóng sống thiếu hiệu quả, vì thế Narubadin đã được coi như người hùng khi giúp đội nhà khai thông thế bế tắc.

Sau bàn thắng mở tỷ số của Narubadin, U23 Thái Lan tiếp tục thi đấu thăng hoa và đánh bại ĐT U23 Lào với tỷ số 6-0 với các pha lập công của Chananan (19’, 46’, 61’ – pen, 73’), Nurul (39’). Nhà ĐKVĐ Thái Lan đã có sự khởi đầu thuận lợi và họ đang tự tin hướng đến việc bảo vệ thành công HCV SEA Games.


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng