Quảng cáo

Fan Thái Lan mỉa mai Việt Nam khi hai đội nằm cùng bảng

Thứ sáu, 17/04/2015 09:12 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Việc Thái Lan nằm cùng bảng với Việt Nam ở cả vòng loại World Cup và SEA Games đã khiến các fan của ĐT nước này tỏ ra rất vui mừng.

 

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng của Messi Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á

Trên một số diễn đàn bóng đá Đông Nam Á mấy ngày qua đã xuất hiện những chủ đề bàn tán về kết quả bốc thăm SEA Games 28 và vòng loại World Cup 2018. Các fan Thái Lan tỏ ra khá hoan hỉ khi biết ĐT của họ nằm cùng bảng với Việt Nam. Thậm chí, có một số ảnh chế với nội dung mỉa mai sức mạnh của U23 Việt Nam. Họ cho rằng U23 VN lấy nòng cốt từ U19 Việt Nam với Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhất trên hàng công nên không có gì đáng ngại.

SEA Games 28, bóng đá nam SEA Games 28, vòng loại world cup 2018, u23 việt nam, công phượng, cđv thái lan, thái lan vs việt nam, việt nam vs thái lan, việt nam cùng bảng thái lan, fan thái lan coi thường việt nam, hlv miura

Bức ảnh fan Thái Lan chế giễu Việt Nam chỉ trông chờ vào U19 và Công Phượng. Trong khi đó, bóng đá xứ chùa vàng đã giành được rất nhiều danh hiệu, chức vô địch ở Đông Nam Á.

Theo quan điểm của các fan này, bóng đá Thái Lan đã giành được vô số các danh hiệu trong khu vực Đông Nam Á còn Việt Nam chỉ 1 lần giành chức vô địch AFF Cup 2008, lại đang phải trông chờ vào mỗi mình Công Phượng. Nếu bắt chết Công Phượng, U23 Việt Nam sẽ không thể đánh bại Thái Lan.

Không chỉ có các fan Thái Lan nhận định như vậy, ngay cả phóng viên của tờ Siam Sport hôm qua cũng nhận định: "Tôi nhận thấy, Việt Nam có mỗi Công Phượng là đáng chú ý trên hàng công. Vì thế nếu kèm chặt cầu thủ này thì Việt Nam sẽ không còn nguy hiểm. Anh ta không đá ở vòng loại World Cup 2018 và đó là lý do NHM Thái Lan vui mừng khi nằm cùng bảng Việt Nam".

SEA Games 28, bóng đá nam SEA Games 28, vòng loại world cup 2018, u23 việt nam, công phượng, cđv thái lan, thái lan vs việt nam, việt nam vs thái lan, việt nam cùng bảng thái lan, fan thái lan coi thường việt nam, hlv miuraCĐV Thái Lan chỉ coi Công Phượng là Chanathip của Việt Nam, không xứng ví với Messi

Đây không phải lần đầu tiên các fan Thái Lan mỉa mai bóng đá Việt Nam và Công Phượng. Ở trận giao hữu U23 Thái Lan 3-1 U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á, các fan Thái Lan đã giăng biểu ngữ với nội dung: "Công Phượng chỉ là Chanathip của Việt Nam chứ không xứng ví với Messi". Tiền đạo gốc Nghệ An thường được gọi là "Messi của Việt Nam" trong suốt 1 năm qua.

Kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28

Bảng A: Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.

Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Lào, Brunei, Timor Leste.

Theo lịch, môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra từ 29/5 đến 15/6. Danh sách 20 cầu thủ chính thức đăng ký tham dự giải chỉ được chốt lại 1 ngày trước khi các trận đấu vòng đấu bảng bắt đầu.

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ được tổ chức trên 2 sân Jalan Besar và Bishan. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 5/5 tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng