Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan muốn gặp Việt Nam để xem ai là số 1 Đông Nam Á

Thứ năm, 16/04/2015 16:43 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Tanaboon Kesarat tỏ ra thích thú với việc đối đầu Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 28. Anh cho rằng đây là cơ hội để xem Thái Lan hay Việt Nam mới là số 1 Đông Nam Á.

 

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan sút phạt góc thành bàn và ăn mừng như Ronaldo

Tại vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28, Thái Lan đều nằm cùng bảng với Việt Nam. Như vậy, hai nền bóng đá Việt Nam - Thái Lan sẽ chạm trán nhau ở cả cấp độ ĐTQG lẫn U23 trong năm nay.

HLV Kiatisak và Toshiya Miura có hoàn cảnh tương đồng khi đều kiêm nhiệm việc huấn luyện ở tuyển quốc gia và U23. Đây là cơ hội để đánh giá chính xác thực lực của hai nền bóng đá Việt Nam, Thái Lan.

Tiền vệ Tanaboon Kesarat,u23 thái lan vs u23 việt nam, việt nam vs thái lan, bóng đá nam sea games 28, sea games 28, lịch thi đấu sea games 28, vòng bảng sea games 28, vòng loại world cup 2018, miura, kiatisak, công phượng

Tanaboon Kesarat được mệnh danh là 'Sergio Busquets của Thái Lan'

Phát biểu trên tờ Goal phiên bản Thái Lan, tiền vệ Tanaboon Kesarat nói: "Việc Việt Nam và Thái Lan chạm trán nhau ở cả vòng loại World Cup lẫn SEA Games năm nay là cơ hội để xem ai là số 1 Đông Nam Á. Tuy nhiên, tôi không đánh giá thấp bất cứ đội bóng nào khác ở Đông Nam Á. Tôi nghĩ Malaysia cũng có trình độ ngang ngửa chúng tôi".

Tanaboon Kesarat đang đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự ở U23 Thái Lan. Anh từng được HLV Kiatisak sử dụng ở Asiad và AFF 2014. Tiền vệ cao 1m82 này có lối chơi khá giống với Huy Hùng của Việt Nam và được mệnh danh là "Sergio Busquets Thái Lan".

Cách đây 2 năm, Tanaboon Kesarat đã cùng Thái Lan vô địch SEA Games 2013. Anh nói thêm: "Chúng tôi là đương kim vô địch nên mục tiêu đặt ra là đứng đầu bảng. Chúng tôi sẽ nỗ lực cho từng trận đấu và không đánh giá thấp bất kì đội bóng nào. Dù sao đây cũng là bảng đấu khá khó khăn".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng