Quảng cáo

Báo chí khu vực nói gì về kết quả bốc thăm SEA Games 28?

Thứ năm, 16/04/2015 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 28, báo chí khu vực Đông Nam Á đã đưa ra những nhận định riêng.

 

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau (Vòng loại U23 Châu Á)

Chiều 15/4, BTC SEA Games 2015 đã tổ chức bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ chung bảng với U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Đông Timor và U23 Brunei.

Sau khi có kết quả này, trang  chủ của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) nhận định: "So với đương kim vô địch Thái Lan, Singapore rơi vào bảng nhẹ hơn, ở môn bóng đá nam, tại đại hội thể thao Đông Nam Á. Đội chủ nhà nằm chung bảng với Indonesia, Myanmar, Campuchia và Philippines".

kết quả bốc thăm SEA Games 28, việt nam cùng bảng thái lan, bốc thăm bóng đá nam sea games 28, u23 việt nam, lịch thi đấu sea games, hlv miura, vòng loại world cup 2018, công phượng, thành lương, công vinh

AFF cho rằng bảng B nặng hơn với sự góp mặt của 3 đội bóng mạnh Thái Lan, Việt Nam, Malaysia. Bên cạnh đó, bảng B còn khó khăn hơn bởi có nhiều đội hơn, nên các đội trong bảng phải đá nhiều trận hơn.

Tờ Malaymail của Malaysia thì đánh giá rất cao Thái Lan và không mấy quan tâm tới Việt Nam. Tờ này viết: "Đội tuyển bóng đá nam Malaysia sẽ đối diện với thách thức lớn trên đường tìm lại ngôi vô địch SEA Games khi nằm chung bảng với đội bóng bảo vệ vương miệng Thái Lan. Kết quả bốc thăm được công bố hôm nay cho kết quả Malaysia còn đụng thêm các đội thủ khác gồm Việt Nam, cũng như Lào, Brunei và Đông Timor".

"Malaysia vô địch SEA Games lần thứ 26 sau khi đánh bại chủ nhà Indonesia với tỷ số 4-3 trong loạt sút luân lưu ở chung kết. Trước đó, vào năm 2009, Malaysia hạ Việt Nam 1-0 trong trận chung kết ở Lào", tờ Malaymail cho biết thêm.

Kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28

Bảng A: Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.

Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Lào, Brunei, Timor Leste.

Theo lịch, môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra từ 29/5 đến 15/6. Danh sách 20 cầu thủ chính thức đăng ký tham dự giải chỉ được chốt lại 1 ngày trước khi các trận đấu vòng đấu bảng bắt đầu.

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ được tổ chức trên 2 sân Jalan Besar và Bishan. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 5/5 tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 U23 Việt Nam bóng đá nam SEA Games 28 world cup 2018 miura công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo