Quảng cáo

Sếp lớn Campuchia 'quay xe', lại quyết định không từ chức vì SEA Games

Thứ ba, 09/05/2023 06:40 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia Sao Sokha rút lại quyết định từ chức của mình sau khi được Thủ tướng Hun Sen động viên.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Chủ tịch LĐBĐ Campuchia - Sao Sokha đã tuyên bố từ chức sau khi U22 Campuchia để thua Myanmar với tỷ số 0-2 và có khả năng cao bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 32. Ông Sao Sokha từng nhấn mạnh sẽ từ chức nếu U22 Campuchia không thể vào được bán kết.

Tuy nhiên sau khi nhận được lời động viên từ Thủ tướng Hun Sen, ông Sao Sokha đã quyết định rút lại nguyện vọng xin từ chức của mình. LĐBĐ Campuchia vừa mới đăng tải bức thư của Chủ tịch Sao Sokha và khẳng định ông vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Campuchia sau SEA Games 32:

"Tôi trân trọng lời kêu gọi của Thủ tướng Hun Sen cùng tất cả người yêu bóng đá ở Campuchia, cũng như Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao, các nhà tài trợ, giới truyền thông và tất cả bạn bè quốc tế để tiếp tục điều hành LĐBĐ Campuchia.

generalsaosokhadeputycommander-in-chiefofroyalcambodianarmedforces-1683553248564904054860-1683589291.jpg
Chủ tịch LĐBĐ Campuchia Sao Sokha rút lại quyết định từ chức

Để đáp lại sự tin tưởng của Thủ tướng Hun Sen và toàn thể người hâm mộ, tôi xin kêu gọi LĐBĐ Campuchia, với các quan chức, nhân viên, huấn luyện viên, cầu thủ tiếp tục nỗ lực phát triển trên mọi lĩnh vực để bóng đá nước nhà có những bước đột phá mới".

Mục tiêu của U22 Campuchia tại SEA Games 32 là ít nhất phải có được huy chương. Chính vì thế ông Sao Sokha từng tuyên bố sẽ từ chức nếu như "những chiến binh Angkor" bị loại sớm ở bán kết. Lời khẳng định của Sao Sokha đến sau khi U22 Campuchia có được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Tuy nhiên đến lượt trận thứ 3 gặp U22 Myanmar, U22 Campuchia lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2 và khả năng cao sẽ bị loại ngay từ vòng bảng. Ở lượt trận cuối, Campuchia gặp đội mạnh nhất bảng là U22 Indonesia và buộc phải giành được chiến thắng mới có thể đi tiếp. Ngoài ra Campuchia còn phải hy vọng Myanmar sẽ sẩy chân trước Philippines.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng