Quảng cáo

CĐV Campuchia đồng loạt réo tên trọng tài bắt trận U22 Việt Nam

Thứ hai, 08/05/2023 21:28 PM (GMT+7)

Nhiều CĐV Campuchia cho rằng trọng tài đang có phần thiên vị U22 Việt Nam ở trận thắng vừa qua trước Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Ngay từ phút thứ 6 của trận đấu, U22 Việt Nam đã được trọng tài Jumpei Lida cho hưởng penalty. Vị vua áo đen cho rằng cầu thủ Malaysia đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Tùng phải khá vất vả với 2 cú sút mới có thể đánh bại được thủ môn đối phương.

Những phút cuối trận khi U22 Việt Nam đang dẫn 2-1 và bị Malaysia ép sân, đoàn quân HLV Troussier lại được chơi hơn người. Phút 79, Safwan Mazlan đánh nguội và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Phút 83, U22 Malaysia thậm chí chỉ còn chơi với 9 người khi Najmudin Akmal nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Chơi hơn người, U22 Việt Nam dễ dàng bảo toàn tỷ số 2-1. Chiến thắng giúp thầy trò Troussier có vé vào bán kết SEA Games 32 trước 1 vòng đấu. Tuy nhiên những quyết định có phần nặng tay của trọng tài khiến U22 Việt Nam phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ CĐV Campuchia.

CĐV có tên Paseo Damara để lại bình luận dưới bài đăng của trang Cambodia 2023: "Một trận đấu ngập tràn drama, trọng tài đã bị mua à". Lúc sau lại là CĐV này với thêm 1 ý kiến có phần gay gắt: "Một trọng tài thật kém cỏi tới từ Nhật Bản". 

CĐV Campuchia đồng loạt réo tên trọng tài bắt trận U22 Việt Nam 277675
CĐV Campuchia đồng loạt réo tên trọng tài bắt trận U22 Việt Nam 277676

Tài khoản Adam Lutfi cũng để lại ý kiến cho rằng trọng tài đã thiên vị U22 Việt Nam: "Ôi trời, trọng tài đang bị làm sao vậy. Sao đó lại là 1 tình huống thẻ đỏ. Cầu thủ Việt Nam mới chỉ bị đẩy nhẹ mà thôi. Các trận đấu tại Đông Nam Á dường như Việt Nam đều được hưởng lợi từ trọng tài".

CĐV Campuchia đồng loạt réo tên trọng tài bắt trận U22 Việt Nam 277686

Trong khi đó 1 CĐV khác có tên tài khoản Facebook là Sen Sky lại bênh vực U22 Việt Nam và chê bai lối đá bạo lực quá mức của Malaysia: "U22 Malaysia đã chơi bóng với thái độ xấu. Điều này thật sự không khôn ngoan chút nào. Thời nay không ai đá bóng như thế cả".

CĐV Campuchia đồng loạt réo tên trọng tài bắt trận U22 Việt Nam 277685

Một CĐV khác tới từ Campuchia lại để loại bình luận cực kỳ hài hước: "Gửi tới các cổ động viên Indonesia, ở trận đấu tới chúng tôi sẽ gửi U22 Việt Nam để gặp các bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở chung kết nhé".

CĐV Campuchia đồng loạt réo tên trọng tài bắt trận U22 Việt Nam 277689

Như vậy bảng B đã xác định được 2 đội bóng vào bán kết là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. "Voi chiến" đang có lợi thế về mặt tỷ số và chỉ cần hòa Việt Nam ở lượt cuối là sẽ nhất bảng. Đội nhì bảng B nhiều khả năng sẽ phải gặp U22 Indonesia ở bán kết của SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng