Quảng cáo

Chủ tịch LĐBD Campuchia từ chức sau trận thua Myanmar ở SEA Games 32

Thứ hai, 08/05/2023 05:01 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia, ông Sao Sokha đã tuyên bố từ chức sau trận thua của đội U22 trước Myanmar.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 7/5, U22 Campuchia đã để thua U22 Myanmar với tỉ số 0-2 ở lượt trận thứ 3, SEA Games 32. Với kết quả này, Campuchia dường như khó lòng giành vé vào chơi tại bán kết bởi đối thủ cuối cùng của chủ nhà là U22 Indonesa - đội bóng đáng gờm nhất bảng.

Đáng chú ý, mới đây nhất, Chủ tịch LĐBĐ Campuchia, ông Sao Sokha đã tuyên bố từ chức. Theo đó, vị này từng cho biết ông sẽ từ chức nếu như U22 Campuchia không thể vào tới bán kết SEA Games 32. Trên trang cá nhân của mình, người đứng đầu FFC cho biết: 

ahd-1683472928.png
Bài tuyên bố từ chức của chủ tịch FFC trên trang cá nhân

"Sau khi không thi đấu được ở bảng A, SEA Games 32, tôi thực hiện lời hứa trước đó. Để thể hiện tinh thần trách nhiệm, tôi xin tuyên bố từ chức Chủ tịch LĐBĐ Campuchia. Cảm ơn người hâm mộ và mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt quãng thời gian vừa qua. Tôi cũng xin lỗi vì đã không thể mang vinh dự về cho đất nước qua trận đấu bóng đá trong sự kiện do Campuchia đăng cai", vị này tâm sự.

Phía bên dưới bài viết, hàng loạt NHM Campuchia tỏ ra vô cùng bất ngờ và tiếc nuối với thông báo mới nhất của chủ tịch FFC. Nhiều người động viên ông và cầu mong U22 Campuchia có thể làm tốt ở trận cuối, từ đó vẫn có thể giành vé vào chơi tại trận bán kết.

Thực tế, U22 Campuchia vẫn chưa bị loại khỏi vòng bảng. Nếu như ở trận cuối, họ đánh bại Indonesia đồng thời Philippines đánh bại hoặc cầm hòa U22 Myanmar thì đội chủ nhà vẫn còn cơ hội đi tiếp. Tuy vậy, kịch bản này dường như khó có thể xảy ra. 

Ở bảng A, U22 Indonesia là đội đầu tiên giành vé vào bán kết. Họ đã thắng 3 trận liên tiếp trước cả 2 đối thủ cùng bảng. Nhiều khả năng, thầy trò HLV Indra Srafri sẽ giành được ngôi đầu bảng A.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng