Quảng cáo

Lank FC khiến Huỳnh Như 'ngỡ ngàng' sau HCV SEA Games 32

Thứ năm, 18/05/2023 09:32 AM (GMT+7)

Lank FC đã dành tới 2 bài viết để chúc mừng Huỳnh Như giành HCV SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Đánh bại Myanmar với tỷ số thuyết phục 2-0 trong trận chung kết, Huỳnh Như và các đồng đội đã tiếp tục bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. ĐT nữ Việt Nam cũng đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên có 4 lần vô địch liên tiếp tại SEA Games.

Mới đây trên trang Fanpage của mình, CLB Lank FC cũng đã gửi lời chúc mừng tới Huỳnh Như: "Cầu thủ Huỳnh Như của chúng ta đã trở thành nhà vô địch SEA Games cho đội tuyển Việt Nam. Đây là giải đấu có sự góp mặt của 11 quốc gia Đông Nam Á và ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Myanmar ở trận chung kết của giải".

screenshot-609-1684377012.jpg
Lank FC gửi lời chúc mừng tới Huỳnh Như

CLB Lank FC cũng đăng kèm video có những diễn biến đáng chú ý nhất của trận đấu. Không chỉ 1 bài đăng, đội bóng Bồ Đào Nha còn chia sẻ loạt ảnh về pha ăn mừng của Huỳnh Như trong trận chung kết SEA Games 32 với 1 từ ngắn gọn "SIUUUUUUU", giống với cách siêu sao Cristiano Ronaldo thường ăn mừng.

Đương nhiên 2 bài đăng của Lank FC cũng có lượt tương tác cao hơn hẳn so với các bài viết khác với lần lượt là 24.000 lượt thích và hơn 7.000 lượt thích. Dưới bài đăng cũng có rất nhiều bình luận từ CĐV Việt Nam để chúc mừng chiến tích của Huỳnh Như và các đồng đội.

screenshot-610-1684377063.jpg
Các bài đăng về Huỳnh Như đều có lượt tương tác khủng

Sau khi giành tấm HCV SEA Games 32 khi tối ngày 16/5 ĐT nữ Việt Nam cũng đã rời Campuchia để về nước. Không giống như các đồng đội, Huỳnh Như sẽ có ít thời gian nghỉ ngơi hơn và phải trở về CLB chủ quản Lank FC để tiếp tục thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Vòng đấu cuối sẽ diễn ra vào ngày 21/5.

Ban đầu Lank FC chỉ đồng ý cho Huỳnh Như về tham dự SEA Games 32 từ bán kết. Tuy nhiên rất may sau đó tiền đạo 32 tuổi đã được phép thi đấu sớm từ giai đoạn vòng bảng. Huỳnh Như cũng đã bỏ lỡ 3 trận đấu của Lank FC trong giai đoạn cuối mùa giải. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng