Quảng cáo

CĐV Campuchia bất ngờ 'quay lưng' với BTC SEA Games 32

Thứ năm, 27/04/2023 10:10 AM (GMT+7)

BTC SEA Games 32 đang vấp phải sự phản ứng từ chính người hâm mộ nước nhà sát thời điểm khởi tranh môn bóng đá nam.

Nghe nội dung bài viết

Campuchia đầu tư lớn cho SEA Games 32 khi chi hơn 100 triệu USD cho công tác tổ chức. Người dân quốc gia này cùng các du khách quốc tế sẽ được miễn phí vé xem tất cả các môn thi đấu, bao gồm cả bóng đá.

Tuy nhiên, công tác phát hành vé của BTC SEA Games 32 lại đang bị người hâm mộ phản đối. App đặt vé liên tục rơi vào tình trạng không hoạt động.

Mỗi người nhận 1 mã QR qua ứng dụng. Thay vì chỉ cần trình mã QR trong ngày diễn ra trận đấu để vào sân thì khán giả lại thêm 1 bước là xếp hàng lấy vé cứng sau khi có mã QR.

Điều này khiến nhiều người gặp khó trong việc thu xếp thời gian tới nhận vé. Nhiều ý kiến cho rằng, người già và trẻ em, người dân sẽ không được đảm bảo công bằng nếu như chiếu theo cách thức phát vé của BTC.

Trận đấu của chủ nhà U22 Campuchia đang xảy ra tình trạng sốt vé. Đại diện ban tổ chức bày tỏ sự lo ngại trước khả năng có thể xảy ra tình trạng "vỡ sân".

4c046b058bb94902ac0802cca8970b0f-1682567126.jpg
Bất cập trong công tác phát vé từ BTC SEA Games 32

14.300 vé đã được phát hết trong khoảng hơn 1h. Lực lượng bảo vệ sẽ được tăng cường ở các trận đấu môn bóng đá nam để tránh tình trạng CĐV vượt rào trèo vào sân.

U22 Campuchia đá trận mở màn gặp U22 Đông Timor vào ngày 29/4. Khán giả sở hữu tấm vé xem bóng đá ngày 29/4 cũng có thể vào sân theo dõi trận U22 Indonesia và Philippines.

U22 Campuchia đá vòng bảng trên SVĐ Olympic. Cuối tháng 3 vừa qua, nước chủ nhà đã quyết định thay mới toàn bộ mặt cỏ nhân tạo sang cỏ tự nhiên trên SVĐ này.

HLV Honda đặt mục tiêu giành chiếc huy chương SEA Games đầu tiên trong lịch sử cùng đội bóng xứ Chùa tháp. Trên trang cá nhân, Keisuke Honda bày tỏ sự nôn nóng khi môn bóng đá nam đã sát ngày khởi tranh.

Trước đó, toàn đội Campuchia đã trải qua chuyến tập huấn ở Thái Lan. Tại giải giao hữu Merlion Cup hồi cuối tháng 3 vừa qua, đoàn quân của HLV Honda có 1 trận thua và 1 chiến thắng.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng