Quảng cáo

U22 Campuchia tạo cơn sốt sát ngày khởi tranh SEA Games 32

Thứ ba, 25/04/2023 11:51 AM (GMT+7)

Toàn bộ vé xem trận ra quân của đội U22 Campuchia gặp Đông Timor ở môn bóng đá nam SEA Games 32 đã được phát ra.

Nghe nội dung bài viết

SEA Games 32 đang tiến rất gần với NHM toàn Đông Nam Á. U22 Campuchia sẽ đại diện nước chủ nhà thi đấu trận ra quân tại môn bóng đá nam vào lúc 19h00 ngày 29/4. Đối thủ của họ là U22 Đông Timor.

Mới đây, LĐBĐ Campuchia thông báo vé xem trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Đông Timor đã được phát hết toàn bộ. LĐBĐ nước này cũng cho biết thêm, những ai không có vé để cổ vũ trực tiếp cho ĐTQG Campuchia tại SVĐ Quốc gia cũng có thể chờ xem trực tiếp trên sóng truyền hình.

u22 campuchia tao nen con sot sat ngay khoi tranh sea games 32
Phát hết vé trận đấu mở màn của U22 Campuchia tại SEA Games 32 (Ảnh: Khmer Times)

Theo đó, ngày 29/4 sẽ diễn ra hai trận đấu môn bóng đá nam bảng A. Trước trận đấu của đội chủ nhà sẽ là cuộc đối đầu giữa U22 Indonesia và U22 Philippines vào lúc 16h00 (giờ Việt Nam).

Có thể thấy, sức hút của môn bóng đá nam là rất lớn. Theo đó, bảng A sẽ thi đấu tại sân Morodok Techo (SVĐ quốc gia của Campuchia) với sức chứa lên đến 75.000 chỗ ngồi. Đây cũng sẽ là một tin tức tốt đối với thầy trò HLV Keisuke Honda khi nhận được sự cổ vũ đông đảo từ NHM nước nhà.

Campuchia cũng đưa ra thông báo liên quan tới quy trình phát hành vé ở các trận đấu vòng bảng SEA Games 32. Theo đó, mỗi người sẽ được đăng ký 2 vé, 1 vé để sử dụng xem 2 trận đấu trên cùng SVĐ trong một ngày thi đấu. Ngoài ra, khán giả có nhu cầu vào sân theo dõi sẽ phải đăng ký vé trước qua ứng dụng có tên "SEA Games 2023".

Trước thềm đại hội diễn ra, bóng đá nam Campuchia đặt mục tiêu lớn. Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) cho biết họ đã chuẩn bị đăng cai Đại hội thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32) từ hơn 10 năm nay, với mục tiêu giành huy chương tại sự kiện thể thao được tổ chức hai năm một lần.

Tại SEA Games 31, U23 Campuchia nằm ở bảng B. Họ dừng sớm ở vòng bảng với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở kỳ đại hội năm nay, U22 Campuchia đặt quyết tâm lớn cho tấm HCV, cũng như một món quà chia tay HLV Keisuke Honda khi sau SEA Games, chiến lược gia Nhật Bản sẽ thôi dẫn dắt Campuchia, thay vào đó là HLV Felix Dalmas.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng