Quảng cáo

Chủ nhà Campuchia nơm nớp lo 'vỡ trận' tại SEA Games 32

Thứ tư, 26/04/2023 11:22 AM (GMT+7)

BTC SEA Games 32 lo ngại các CĐV không có vé sẽ vượt rào vào xem môn bóng đá nam.

Nghe nội dung bài viết

Môn bóng đá nam tại SEA Games 32 chỉ còn vài ngày đếm ngược sẽ chính thức khởi tranh. Bóng đá nam luôn là môn thi đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất của CĐV không chỉ riêng Campuchia mà là toàn Đông Nam Á. Hôm qua, LĐBĐ Campuchia thông báo đã phát sạch vé xem trận đấu mở màn với U22 Đông Timor ngày 29/4.

Theo đó, vé được phát hết sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Bên cạnh việc phát vé trực tiếp tại sân, BTC SEA Games 32 còn mở đặt trên ứng dụng SEA Games 2023. Theo đó, ban tổ chức khuyến cáo người hâm mộ đổi vé giấy trong vòng 3 ngày từ khi đặt thành công.

Tuy nhiên, trái ngược với không khí hân hoan, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Campuchia bày tỏ sự lo lắng rõ rệt khi phát biểu trên Fresh News Asia. Ông Keo Sareth lo ngại nhiều CĐV không có vé sẽ vượt rào để vào sân xem trận đấu: "Chúng tôi không muốn những hành động như vậy xảy ra”, ông nói.

58e4f06ead704cd8955173e7cb3f1528-1682482434.jpg
Người dân Campuchia xếp hàng dày đặc nhận vé xem bóng đá (Ảnh: BTC)

Việc này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn của các trận đấu diễn ra. Theo đó, nhằm đảm bảo an ninh cho các trận đấu bóng đá tại SEA Games 32, Campuchia đã bố trí lực lượng bảo vệ hùng hậu, ngăn chặn kịp thời các CĐV muốn vượt rào.

Tại SEA Games 32, Chính phủ Campuchia cũng quyết định cho học sinh, sinh viên từ cấp mầm non đến đại học được nghỉ trong vòng 1 tháng để cổ vũ cho các VĐV. Chính vì vậy, số lượng CĐV đến sân cổ vũ chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. 

Theo thông tin từ LĐBĐ Campuchia, U22 Việt Nam mới đây đã chính thức có mặt tại sân bay quốc tế Phnom Penh để tham dự SEA Games 32. Sau khi đến nước bạn, thầy trò HLV Philippe Troussier được bố trí cư trú ở khách sạn Phnom Penh. Chủ nhà mới đây cũng đã công bố sân tập của U22 Việt Nam, đó là SVĐ Nipes thuộc khu tổ hợp thể thao của Viện Giáo dục thể chất và thể thao, cách trung tâm thành phố khoảng 12km.


 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng