Quảng cáo

U23 Việt Nam dự SEA Games 28: Khó cho Xuân Trường

Thứ tư, 22/04/2015 14:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chưa thể trở lại thi đấu tại V-League vì chấn thương, khả năng tiền vệ Lương Xuân Trường vắng mặt ở SEA Games 28 tranh tài tại Singapore là rất cao.

U23 Việt Nam, SEA Games 28, Xuân Trường, Xuân Trường dính chấn thương, U23 Việt Nam dự SEA Games 28, V-League 2015, HAGL, bong da nam SEA Games 28

Xuân Trường khó có cơ hội dự SEA Games 28

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, chấn thương của Xuân Trường được chuẩn đoán đã bình phục 70-80%. Hiện tại đã là cuối tháng 4, kể từ đó tới nay người ta không biết nhiều về tình hình sức khỏe của cầu thủ người Tuyên Quang. Chỉ biết rằng vài thắng sau khi dính chấn thương Xuân Trường vẫn chưa một lần tái xuất trên sân cỏ.

HAGL vẫn ra sân mà không thể có sự phục vụ của Xuân Trường. Đá cặp với Tuấn Anh ở tuyến giữa hiện tại là Thanh Hậu, không thì là Minh Vương. Vẫn chưa biết khi nào Xuân Trường mới đủ sức khỏe và hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu.

HLV Miura vẫn điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký sơ bộ 36 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 28. Nhưng với tình hình hiện tại, quả thực rất khó để Xuân Trường có thể được điền tên 20 cầu thủ dự SEA Games 28.

VIDEO: Chuyền dài - điểm mạnh mà U23 VN cần ở Xuân Trường

Ngày tập trung lên tuyển đang cận kề, nếu không thể thi đấu trong một vài tuần trước ngày 5/5 tới đây, rất khó để Xuân Trường được HLV Miura triệu tập. Hơn thế người ta cũng chưa biết nếu có trở lại Xuân Trường có thể thuyết phục ông thầy người Nhật bằng phong độ cao hay không.

Nhân sự chuẩn bị cho lần tham dự SEA Games 28 sẽ chỉ được phép đăng ký 20 tuyển thủ, đây cũng là một trở ngại liên quan đến cơ hội của cầu thủ này. Chắc chắn HLV Miura không thể mạo hiểm đem theo một cầu thủ còn chấn thương hoặc thể lực và phong độ không đảm bảo.

Tuyến giữa của U23 Việt Nam cũng đang tỏ ra rất chật chội với những cầu thủ thi đấu nổi bật tại V-League ở thời điểm hiện tại như Phi Sơn, Duy Mạnh, Hoàng Thịnh, Ngọc Thắng... Điều này cũng khiến cơ hội của Xuân Trường là tương đối nhỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng