Quảng cáo

Xuân Trường gián đoạn chữa trị chấn thương vì dính bệnh thủy đậu

Thứ năm, 26/03/2015 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quá trình điều trị chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL đã bị gián đoạn gần 1 tuần do cầu thủ này dính bệnh thủy đậu và phải về quê để chữa trị.

đội tuyển U23 Việt Nam, Xuân Trường, vòng loại U23 châu Á 2016, Xuân Trường chấn thương, HLV Toshiya Miura, HAGL, U23 Việt Nam, Xuân Trường bị thủy đậu

Xuân Trường trở lại Hà Nội tiếp tục điều trị chấn thương

Tiền vệ Lương Xuân Trường được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, nhưng đội trưởng của HAGL đã không có được buổi tập nào do gặp phải chấn thương trước khi lên tuyển. Trong khi ĐT U23 Việt Nam di chuyển vào TP.HCM trước khi lên đường sang Malaysia thì Xuân Trường đã 1 mình ở lại Hà Nội để điều trị dứt điểm chấn thương.

VIDEO: Chuyền dài - điểm mạnh mà U23VN cần ở Xuân Trường

 

Chấn thương của Xuân Trường đã hồi phục nhanh sau khi được các bác sĩ tốt nhất tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội chữa trị. Trước đó, có thông tin cho rằng anh đã bình phục và trở về nhà để nghỉ ngơi. Thế nhưng, trong lúc đang chữa trị thì Xuân bị dính bệnh thủy đậu, nên anh phải về nhà gần 1 tuần để cách ly và chữa trị chứ không phải hồi phục chấn thương tốt nên được về nhà nghỉ ngơi. Hiện, Xuân Trường đã khỏi bệnh và quay lại Hà Nội để tiếp tục việc chữa trị chấn thương.

Trước đó, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền của Trung tâm HLTTQG Hà Nội - người trực tiếp khám và chữa trị cho Xuân Trường cho biết rằng, chấn thương của Trường đang tiến triển tốt và kịp trở lại trước khi V-League 2015 thi đấu trở lại (12/4). Bản thân của Xuân Trường cũng cố gắng chữa trị dứt điểm chấn thương được đánh giá là khá nguy hiểm này nhằm có cơ hội dự SEA Games 28 vào tháng 6 tới tại Singapore cùng với ĐT U23 Việt Nam.

Đáng chú ý, đồng đội của Xuân Trường tại CLB HAGL là thủ môn Xuân Tiến cũng đã phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam một cách đáng tiếc khi anh cũng dính phải thủy đậu và phải cách ly trong quá trình tập luyện tại Bình Dương. Khi HLV Miura chốt danh sách 23 cầu thủ sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á thì Văn Tiến chưa kịp bình phục. Thủ môn của HAGL được đánh giá cao trong quá trình tập luyện và sau cùng HLV Miura đành phải chọn thủ môn Văn Phong (Đồng Nai) cho đủ 3 thủ môn tham dự vòng loại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển U23 Việt Nam Xuân Trường vòng loại U23 châu Á 2016 Xuân Trường chấn thương HLV Toshiya Miura HAGL U23 Việt Nam Xuân Trường bị thủy đậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT