Quảng cáo

U22 Việt Nam loại 4 cầu thủ: Ai trong vòng nguy hiểm?

Thứ hai, 17/07/2017 10:30 AM (GMT+7)

HLV Hữu Thắng sẽ gạch tên 4 cầu thủ trước khi bước vào trận đầu tiên ở vòng loại U23 châu Á. Những cái tên đang nằm trong vòng nguy hiểm gồm những ai?.

Video bàn thắng: U22 Việt Nam 2-1 Viettel FC

Ngày 19/7 tới, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đầu tiên ở vòng loại U23 châu Á. Đó cũng là lúc mà HLV Hữu Thắng đưa ra quyết định khó khăn, loại 4 cầu thủ để chốt danh sách 23 thành viên chính thức tham dự giải đấu.

Sau khi thủ môn Văn Trường của HAGL dính chấn thương và chia tay đội tuyển, U22 Việt Nam còn lại 27 thành viên. Do quy định của giải, U22 Việt Nam phải chốt 23 cầu thủ trước khi thi đấu chính thức. HLV Hữu Thắng còn khoảng một ngày nữa để gạch tên 4 cầu thủ. Những cầu thủ không được chọn sẽ không phải trở về CLB chủ quản ngay mà họ sẽ ở lại tiếp tục tập luyện cùng đội tuyển, đề phòng trường hợp chấn thương để bổ sung cho SEA Games 29.

Vòng loại U23 châu Á, U22 việt nam, hlv huu thang, sea games 29

Sau quá trình tập luyện trong thời gian qua, có thể thấy một vài cái tên đang nằm trong vòng nguy hiểm. Tiền vệ Anh Tài (CLB TP.HCM) không thể hiện được nhiều điều kể từ khi lên tập trung, vì thế anh là cầu thủ nhiều khả năng bị gạch tên nhất.

Hậu vệ trẻ Tấn Tài vừa trở lại sau chấn thương chưa thể lấy lại phong độ và thể lực cũng có khả năng cao bị loại ở lần này. Ngoài ra cũng phải kể đến một vài trường hợp đang có phong độ không thật sự cao như Đông Triều hay Thanh Thịnh.

Hàng hậu vệ với quân số rất đông có thể chứng kiến một vài cái tên bị loại. Hiện tại những cầu thủ như Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu là có thể đảm bảo vị trí. Những cái tên còn lại cũng thuộc diện nằm trong vòng nguy hiểm.

Ở diễn biến mới nhất, tiền vệ Tuấn Anh mới bị đau nhẹ và phải tập riêng. Theo các bác sĩ U22 Việt Nam, Tuấn Anh hoàn toàn có thể đá chính trận mở màn vào ngày 19 tới đây. Một cầu thủ khác là Đức Huy bị lật cổ chân và cần có thời gian để hồi phục.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng