Quảng cáo

Hai tài năng Đông Nam Á đỗ vào lò La Masia của Barca

Thứ hai, 17/07/2017 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai tài năng Đông Nam Á đỗ vào lò La Masia của Barca; ĐT futsal Việt Nam thắng giòn giã trước khi rời Thái Lan….

Hai tài năng Đông Nam Á đỗ vào lò La Masia của Barca

Hai tài năng nhí của bóng đá Singapore Wayne Lim và Faizan Saikh (cùng 14 tuổi) đã thi đậu đợt tuyển chọn tài năng của lò La Masia. Cả hai cho biết mình đều có chung những thần tượng là Messi, Iniest, Xavi. Ở lò bóng đá hàng đầu thế giới đấy, các HLV đều rất nhẫn nại trong những buổi tập của các cầu thủ.

Các cầu thủ được phép sai lầm nhưng một khi mắc sai lầm thì trận đấu được dừng lại ngay tức khắc rồi HLV chạy đến hỏi chuyện vì sao mắc lỗi này. Sau đó thì chính các HLV thị phạm cho cầu thủ mắc lỗi và cả tập thể cùng xem cùng học bài. Những bài học thực tế như thế trong một trận đấu tập có cả trăm tình huống dừng lại để HLV sửa lỗi.

ĐT futsal Việt Nam thắng giòn giã trước khi rời Thái Lan

Trong trận giao hữu cuối cùng ở chuyến tập huấn tại Thái Lan diễn ra vào trưa 16/7, ĐT futsal Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Bangkok BTS. Bangkok BTS là đội đứng nhì tại giải vô địch futsal Thái Lan nên đây là cuộc thử sức rất chất lượng đối với ĐT futsal Việt Nam. Cả 2 đội nhập cuộc thận trọng. Dù vậy, ĐT futsal Việt Nam cũng đã sớm phải nhận bàn thua ngay phút thứ ba.

Bàn thua sớm buộc các học trò HLV Miguel Rodrigo phải vùng lên. Phút thứ 10, Minh Trí ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho ĐT futsal Việt Nam. Khi trận đấu trở về vạch xuất phát, ĐT futsal Việt Nam lẫn Bangkok BTS tổ chức thế trận khá chặt chẽ nên không có nhiều cơ hội được tạo ra về phía cầu môn của nhau. Phải đến phút 39, ĐT futsal Việt Nam mới có bàn thắng thứ hai do công của Đức Hòa. Đúng phút cuối cùng của trận đấu, Văn Vũ lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

U15 VN giành vé vào bán kết giải Đông Nam Á sau 4 trận toàn thắng

Chiến thắng 1-0 trước Malaysia đủ để U15 Việt Nam xây chắc ngôi đầu, đồng thời sớm đoạt vé vào bán kết dù vẫn còn 1 trận chưa đá. Trong khi đó, suất vé còn lại sẽ được xác định sau cuộc đọ sức trực tiếp giữa hai đối thủ đang cạnh tranh là Malaysia và Campuchia ở lượt đấu cuối, diễn ra ngày 18/7 tới. Tại bảng A, chủ nhà Thái Lan cũng đã ghi danh vào bán kết với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận. Suất vé thứ hai đang là cuộc đua của Australia (9 điểm), Myanmar (7 điểm) và Lào (6 điểm).

Xuân Trường hứa “cháy” hết mình cho SEA Games cuối

Phát biểu với truyền thông, tiền vệ này chia sẻ "ngay từ bé tôi đã khao khát được chơi tại SEA Games, chính vì thế sau này làm khi trở thành cầu thủ tôi luôn mong ước ra sân ở giải đấu này. Khát khao với tấm huy chương SEA Games như thế nào của Việt Nam thì không cần phải nói nữa, và chúng tôi cũng thế. Giờ cả đội đang rất nỗ lực, tập trung hết sức để không hối tiếc. Chúng tôi đang tập trung rất cao, sinh hoạt và tập luyện cũng đều cố gắng và luôn chia sẻ - động viên nhau từng ngày một, cố gắng từng trận đấu"

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT